CLB Ladies Golf & Beauty Club công bố đội hình dự giải Vô địch các CLB tranh cúp Tasmania

Không lâu sau khi công bố buổi outing chào đón giáng sinh và mừng năm mới vào ngày 21/12, mới đây CLB Ladies Golf & Beauty Club đã ra mắt thành phần đội tuyển sẽ dự giải Vô địch các CLB tranh cúp Tasmania. Theo thông báo từ trước đó, sự kiện này thu hút 50 CLB, hội golf trong khu vực phía Nam tham dự nhưng chỉ duy nhất Ladies Golf & Beauty Club là đại diện cho các golfer nữ tham dự.

Đến với sự kiện này, các cá nhân chủ chốt trong ban điều hành của CLB đều tham dự như Vũ Thị Phương Mai, Nguyễn Thị Gấm, Phạm Thị Huyền và đặc biệt là “đầu tàu” Nguyễn Thị Hà trong vai trò đội trưởng. Ngoài ra trong thành phần tham dự đáng chú ý còn có hai nữ golfer kỳ cựu gồm Nguyễn Thị Tố Uyên (Vô địch bảng Nữ giải Trung Cao niên Quốc gia, giải TP.HCM Mở rộng 2020) và Nguyễn Thị Ngọc Dung (Vô địch bảng Nữ giải TP.HCM Mở rộng 2019).

Đội hình chi tiết:

1. Đội trưởng: Nguyễn Thị Hà

2. Đội phó: Vũ Thị Phương Mai

3. Các thành viên: Nguyễn Thị Tố Uyên, Nguyễn Thị Ngọc Dung, Ngô Thị An Trinh, Nguyễn Thị Xuân Thảo, Nguyễn Thị Gấm, Phạm Thị Huyền, Lâm Thị Mai, Nguyễn Thị Trải, Hồ Thị Lành, Nguyễn Thị Bình, Đặng Thị Kim Anh, Phan Thị Hồng Đào, Nguyễn Ngọc Thư, Nguyễn Thị Ngọc Dung, Vũ Thị Bạch Tuyết.

Chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, CLB Ladies Golf & Beauty Club không đặt mục tiêu quá nhiều vào thành tích mà tập trung hướng đến việc giao lưu thể thao và trên hết là thể được cái “chất” trên sân golf. “Chất” ở đây không đơn thuần là kỹ năng, trình độ của golfer mà còn là văn hóa golf, các quy tắc ứng xử trên sân.

Chính vì thế mà trong quá trình hoạt động, CLB luôn chú trọng đến việc bổ sung các kiến thức về văn hóa khi chơi golf cho các golfer mới. CLB thường xuyên cử người có chuyên môn, am hiểu về luật để hướng dẫn thêm cho các chị em mới biết đến golf và luật golf để cải thiện văn hóa ứng xử và kỹ thuật tập luyện.

CLB Ladies Golf & Beauty Club không chỉ hướng đến nét đẹp ở trang phục mà còn trong cả văn hóa chơi golf.

Mỗi buổi outing, CLB lại dành thêm 15 phút để chia sẻ thêm về vấn đề này. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến hình ảnh đẹp của bộ môn golf đúng như tên gọi của CLB. Đẹp của mỗi chị em không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp”, golfer Nguyễn Thị Hà, Chủ nhiệm CLB bày tỏ.

Do tuân thủ về việc phòng chống dịch, giải Vô địch các CLB sẽ được dời lịch sang hai ngày 12-13/1/2021 trên sân golf Tân Sơn Nhất. Điều đó cũng tạo ra thời gian để CLB Ladies Golf & Beauty Club có những bước chuẩn bị tập luyện, lên chiến thuật tốt hơn cho giải nhằm đạt mục tiêu đề ra. Ở giải đấu năm ngoái, CLB đã xuất sắc kết thúc ở vị trí thứ ba trên tổng số 19 đội góp mặt.

Giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo” chuẩn bị khởi tranh