CLB KBG tổ chức Outing tháng 11 trên sân golf Tam Đảo

Ngày mai (24/11) trên sân golf Tam Đảo sẽ diễn ra sự kiện Outing tháng 11/2020 CLB KBG nhằm tổng kết sau giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 và tổ chức sinh nhật cho các thành viên CLB.

Theo chia sẻ từ BTC, đây không chỉ là một buổi Outing đơn thuần mà còn nhằm mục đích tổng kết sau Vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua và tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong CLB có sinh nhật trong tháng 9, 10, 11.

Buổi Outing tới đây sẽ là cơ hội để các thành viên trong CLB nhìn lại hành trình tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 vừa qua để tổng kết, rút kinh nghiệm đối với cá nhân cũng như tập thể CLB KBG, hướng tới những mục tiêu mới cho các giải đấu sắp tiếp theo.

Tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 vừa qua, CLB KBG tiến đến Vòng chung kết sau khi vượt qua vòng loại với vị trí T5 trên BXH. Chung cuộc, CLB KBG kết thúc giải đấu ở vị trí T16 cùng CLB Golf Style và CLB Golf Nữ Queen Club với 6 điểm có được sau 2 ngày thi đấu tại Vòng chung kết.

Các thành viên CLB KBG tham dự Vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup.

Bên cạnh đó, BTC cho biết buổi gala sẽ vinh danh các thành viên có thành tích nôi bật, đáng kể đến là 3 golfer: Đinh Hồng Phong, Lê Hữu Nam và Đặng Văn Hùng đã đạt điểm Hole In One (HIO) trong tháng 10. 

 CLB Golf Kinh Bắc (KBG) chính thức được thành lập từ ngày 19/5/2019 với Chủ tịch - golfer Đinh Hồng Phong (cựu đội phó tuyển Union Cup miền Bắc); Tổng thư ký – Ngô Văn Dũng; các Phó Chủ tịch: Nguyễn Quốc Công và Nguyễn Văn Hưng. CLB Kinh Bắc ra đời với mong muốn kết nối các golfer tỉnh Hà Bắc cũ (Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh) trên mọi miền đất nước. Hiện tại CLB có 50 thành viên thường xuyên sinh hoạt là người con vùng Kinh Bắc hiện đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/clb-golf-kinh-bac-to-chuc-outing-thang-11-20201123101637626.htm