CLB Hoàng Mai chiến thắng kịch tính CLB AOF tại giải Tranh hùng mùa COVID

Ngày 12/8, trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, CLB Golf Hoàng Mai đã có chiến thắng kịch tính 7.5-6.5 trước CLB Học Viện Tài Chính (AOF) trong giải Tranh hùng mùa COVID.

Giải đấu được diễn ra theo format và tại địa điểm tổ chức giải Vô địch Các CLB golf Hà Nội 2020.

Sau giải Vô địch các CLB 12 Con giáp, thể thức thi đấu đối kháng đồng đội ngày càng được yêu thích và được các CLB áp dụng mỗi khi giao lưu thi đấu. Với biểu tượng là những khẩu thần công, hai CLB golf Hoàng Mai và AOF đã có cuộc giao đấu trong sự kiện Tranh hùng mùa COVID với 14 trận single match chia đều ở 6 bảng đấu A, B, C, D, E và F theo Handicap. Trong đó, bảng A, B, C, F mỗi bảng 2 cặp đấu và D, E mỗi bảng 3 cặp.

Đội tuyển CLB Hoàng Mai.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và quyết tâm, CLB Hoàng Mai có 7,5 điểm với 6 trận thắng và 3 trận hoà, hơn 1 điểm so với CLB AOF. Trong đó, Hoàng Mai giành được 5 điểm tuyệt đối ở các trận tại bảng C, E và 1 điểm từ cuộc đối đầu của golfer Nguyễn Giang Nam (CLB Hoàng Mai) trước nữ golfer Nguyễn Thị Thành Huyền (AOF) tại bảng B.

Đội tuyển CLB AOF.

Sự kiện hấp dẫn này nhằm tăng cường giao lưu giữa các thành viên ở hai CLB, đồng thời cũng là một vòng tập luyện để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội diễn ra vào tháng 10/2020.

3 trang bị được Collin Morikawa thay đổi trước thềm PGA Championship