CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua giải golf thường niên, các thành viên CLB golf Tỉnh Nam Định tại TP. HCM mong muốn sẽ quyên góp được một khoản kinh phí để giúp đỡ các cháu nhỏ cơ nhỡ, tàn tật, không nơi nương tựa.

Vào ngày 16/11 tới, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM và Hội đồng hương Nam Định tại các tỉnh phía Nam sẽ phối hợp tổ chức giải golf “Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định” lần thứ 4. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức để ủng hộ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các golfer tham gia giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia thành 4 bảng đấu bao gồm: Bảng A, B, C và Nữ. Bên cạnh việc có cơ hội giành được các giải thưởng chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại 4 bảng đấu và các giải kỹ thuật, người chơi còn có cơ hội ghi được giải HIO giá trị là 02 xe Toyota Camry 2.0.

Trong những năm tháng hoạt động, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM được đánh giá hoạt động hiệu quả trên tinh thần đoàn kết, tự nguyện và minh với. Bên cạnh tinh thần đam mê thể thao, các thành viên của CLB còn luôn hướng về quê hương bằng các hành động thiết thực.

Năm 2017, đại diện CLB đã về Nam Định để trao tặng số tiền 700 triệu đồng được quyên góp từ giải đấu cho những trường hợp khó khăn. Cụ thể, CLB dành 500 triệu đồng để hỗ trợ cho 500 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nam Định. 200 triệu đồng còn lại được gửi đến Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật tỉnh Nam Định nhằm giúp mua sắm thiết bị, máy móc phục vụ việc giảng dạy.

Những hình ảnh trong quá trình ủng hộ từ thiện năm 2017:

Với những hoạt động ý nghĩa trong quá khứ, CLB luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ phía các golfer và những mạnh thường quân Nam Định - những doanh nhân không chỉ giỏi kinh doanh mà còn mang trong tim tình cảm gắn bó sâu sắc với đồng bào quê hương.

Trong lần thứ 4 tổ chức giải đấu, ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục quyên góp được một khoản kinh phí nhằm giúp các cháu mồ côi, cơ nhỡ, tàn tật không nơi nương tựa. Mọi quá trình quyên góp ủng hộ sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 16/11/2018 tại nhà hàng sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf 'Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Nam Định' chuẩn bị khởi tranh