CLB Golf Thủ Đức tổ chức Giải golf Mở rộng lần thứ 2

Nhân dịp sinh nhật của CLB Golf Thủ Đức và chúc mừng Thành phố Thủ Đức vừa được hình thành, CLB dự kiến sẽ tổ chức một giải golf mở rộng lần thứ 2, với thành phần tham dự là các gôn thủ thành viên CLB và các gôn thủ khách mời là các doanh nhân thuộc Khối Doanh nghiệp quận Thủ Đức.

Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 14/04/2021 tại sân Vietnam Golf & Country Club, với 144 gôn thủ tham dự. Thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố, tính điểm Net theo HCP, cơ cấu giải đấu bao gồm: Giải Best Gross, Giải nhất nhì ba các bảng A,B,C; 8 giải kỹ thuật.

Đặc biệt, người chơi ghi HIO sẽ nhận giải thưởng trị giá hơn 3 tỷ đồng như xe Mercedes C180, Bộ gậy Honma, 500 triệu tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đến từ các đơn vị tài trợ.

Theo Ban tổ chức chia sẽ, Sự kiện giải năm nay nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ của các doanh nghiệp về kinh phí, hiện vật, hứa hẹn sẽ có nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao.

Giải đấu sẽ mang dấu ấn là ngày hội thể thao lớn, mở rộng thêm thành viên, nhằm thắt chặt thêm mối liên kết giữa các doanh nhân có cùng niềm đam mê golf và hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh, chung tay xây dựng cộng đồng, trong cùng khối doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức.

Giải GLC – Giỗ tổ Hùng Vương 2021 chuẩn bị khởi tranh