CLB Golf Tân Sơn Nhất trao nhà tình thương tại tỉnh Đăk Lăk dịp cuối năm 2018

Nằm trong chương trình từ thiện của CLB Golf Tân Sơn Nhất, trong những ngày cuối năm 2018, Ban chủ nhiệm CLB đã đến xã H'Nue, huyện Lak, tỉnh Đăk Lăk để trao căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Sau hơn 3 năm hoạt động, CLB Golf Tân Sơn Nhất hiện là một trong những CLB golf nổi bật nhất miền Nam với gần 400 thành viên cùng nhiều hoạt động có ích cho làng golf nói riêng và xã hội nói chung. Sau mỗi đợt thiên tai, bão lũ, đại diện CLB đều liên lạc đến các địa phương gặp nạn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà.

Ngoài ra, CLB còn phối hợp với các hội, đoàn và các tổ chức từ thiện khác để quyên góp và thực hiện nhiều công trình từ thiện hay hoạt động tình nguyện như khám chữa bệnh và xây cầu tại các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang... hay tặng quà cho người khuyết tật và các trẻ mồ côi.

Trong những ngày cuối năm 2018, qua lời giới thiệu của Cha xứ tại địa phương và bác sỹ thẩm mỹ Phạm Minh Tuệ, các thành viên của CLB Golf Tân Sơn Nhất đã tìm hiểu và giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Hồng - một hộ dân cực kỳ khó khăn tại địa phương thuộc xã H'Nue, huyện Lak, tỉnh Đăk Lăk.

Qua lời giới thiệu của cha xứ tại địa phương và bác sỹ thẩm mỹ Phạm Minh Tuệ. Các thành viên của CLB golf Tân Sơn Nhất đã tìm hiểu và giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Hồng.

Cụ thể, chị Hồng chỉ sống trong căn nhà lợp mái tôn lụp xụp, tạm bợ trên bờ hồ, nghề nghiệp chủ yếu là đánh bắt cá trên hồ thủy điện, sống rày đây mai đó. Chính vì vậy, Ban chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất đã quyết định trích từ quỹ từ thiện của CLB với số tiền là 30 triệu đồng để phối hợp với chính quyền cùng người dân địa phương đóng góp đất, công xây dựng và một số vật dụng khác để xây nên ngôi nhà khang trang như hiện nay.

Ngôi nhà đã hoàn thành, nằm trên đường liên xã, thuận lợi cả về di chuyển lẫn sản xuất kinh doanh.
Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất - ông Hoàng Xuân Quang cùng các thành viên CLB trao nhà cho chị Hồng.

Với hành động thiết thực và ý nghĩa này vào dịp cuối năm, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã tiếp tục cống hiến cho xã hội ngày càng đẹp hơn.

"Chúng tôi thật tự hào khi được thay mặt các anh chị hội viên CLB đến tận nơi để bàn giao căn nhà Tình thương cho chị. Xin chúc cho cuộc sống của chị Hồng sẽ ổn định và phát triển trong tương lai", BCN CLB golf Tân Sơn Nhất.

CLB Golf Tân Sơn Nhất trao nhà tình thương tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang