CLB Golf Tân Sơn Nhất trao nhà tình thương tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Vào ngày 30/8, Lễ khánh thành 02 căn nhà tình thương do CLB Golf Tân Sơn Nhất trao tặng tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại không khí ấm cúng, hứng khởi cho người dân tại đây.

Trước phong trào phát triển mạnh mẽ của làng golf ở thành phố mang tên Bác, cũng như tạo thêm sân chơi phù hợp cho đông đảo các golfer tại đây, CLB golf Tân Sơn Nhất đã ra đời vào thời điểm cuối năm 2015. CLB được sáng lập bởi Ban chủ nhiệm với người đứng đầu là nhà báo - golfer Hoàng Xuân Quang cùng những anh chị em có tâm huyết với sự phát triển golf ở Việt Nam.

Sau hơn 3 năm hoạt động, CLB golf Tân Sơn Nhất hiện là một trong những CLB golf nổi bật nhất ở miền Nam với gần 400 thành viên gia nhập cùng nhiều hoạt động có ích cho làng golf nói riêng và xã hội nói chung. Sau mỗi đợt thiên tai, bão lũ, đại diện CLB đều liên lạc đến các địa phương gặp nạn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà.

Ngoài ra, CLB còn phối hợp với các hội, đoàn và các tổ chức từ thiện khác để quyên góp và thực hiện nhiều công trình từ thiện hay hoạt động tình nguyện như khám chữa bệnh và xây cầu tại các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang... hay tặng quà cho người khuyết tật và các trẻ mồ côi.

Ông Hoàng Xuân Quang (vị trí thứ 4 từ trái sang phải) cùng các thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất và Ban lãnh đạo địa phương trao nhà cho hộ gia đình khó khăn.

Mói đây, 02 căn nhà tình thương đã được CLB Golf Tân Sơn Nhất trao tặng tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang để củng cố thêm đời sống cho những hộ nghèo khó khăn tại địa phương này.

Một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ:

Ông Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất phát biểu tại buổi lễ khánh thành 02 căn nhà tình thương tại UBND Phường 2, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.
Đại diện Ban lãnh đạo UBND Phường 2 Thị xã Gò Công trao thư cám ơn cho lòng hảo tâm của CLB Golf Tân Sơn Nhất.
Ngôi nhà tình thương đầu tiên được trao tặng.
Người dân địa phương rất vui mừng trước nghĩa cử cao đẹp, giúp đỡ đời sống các hộ dân nghèo của CLB.
CLB Golf Tân Sơn Nhất là nơi để những người có chung niềm đam mê golf được gặp gỡ, giao lưu về chuyên môn và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Cho đến nay, các hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa đã đưa CLB Golf Tân Sơn Nhất trở thành một tập thể uy tín, được đông đảo golfer biết tới. Tin chắc rằng trong tương lai, CLB sẽ phát triển và đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động cộng đồng ý nghĩa như trên.

Vhandicap chào đón thành viên thứ 10.000