CLB golf Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức giải "Mừng sinh nhật CLB golf Tân Sơn Nhất lần thứ IV"

Vào ngày 23/9 sắp tới, các hội viên CLB Tân Sơn Nhất lại một lần nữa hân hoan chào đón sự kiện đặc biệt đánh dấu hành trình 4 năm hoạt động của CLB.

Được thành lập từ tháng 9/2015 đến nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã sắp bước sang cột mốc 5 năm hoạt động. CLB Golf Tân Sơn Nhất hiện tại đang là CLB có số hội viên đông nhất cả nước, với gần 600 hội viên. Ngày 23/9 tới đây, CLB golf CLB Tân Sơn Nhất sẽ tổ chức giải golf Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 4 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng thư ký CLB golf Tân Sơn Nhất chia sẻ: "Chỉ với ba ngày đưa ra thông báo về giải đấu, số lượng hội viên đã đăng ký đủ 240 golfers và cả waitinglist đến thời điểm hiện tại số lượng Golfers đang là 280. Với vai trò là Tổng thư ký của CLB, tôi và các thành viên của Ban chủ nhiệm CLB golf Tân Sơn Nhất đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để giải đấu sinh nhật lần thứ 4 này diễn ra thật chu đáo, chỉn chu và hoành tráng".

Trước thềm giải đấu, Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất đã đăng một tâm thư để ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của CLB trong suốt 4 năm qua:

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Thấm thoát đã 4 năm trôi qua, khi sân golf Tân Sơn Nhất kỷ niệm 5 năm đi vào hoạt động thì cũng là quãng đường CLB Golf Tân Sơn Nhất ra đời và trưởng thành.
Với tiêu chí hoạt động bình đẳng, trong sáng, tạo môi trường cho các hội viên có dịp tham gia sinh hoạt, tập luyện, CLB Golf Tân Sơn Nhất còn làm rất tốt công việc hỗ trợ cho cộng đồng. Trong suốt 4 năm hoạt động của mình, ban đầu chỉ có vài chục hội viên, với cách làm và hoạt động hiệu quả của mình, tiếng lành đồn xa, đến nay CLB đã thu hút hàng trăm hội viên tham gia sinh hoạt. Gần 40 giải đấu đã được tổ chức, trải dài khắp Nam, Trung, Bắc, hàng chục tỷ đồng được đóng góp cho quỹ từ thiện của CLB đến từ tấm lòng hảo tâm của quý hội viên, CLB TSN đã đóng góp xây dựng nhiều cầu dân sinh, nhiều nhà tình thương, cứu trợ hàng trăm lượt đồng bào gặp thiên tai tại các huyện miền núi của Quảng Bình, Thanh hóa, đóng góp đáng kể vào chương trình giúp đỡ các nạn nhân bom mìn VN vượt qua số phận, hòa nhập cuộc sống.
Chỉ còn ít ngày nữa, CLB Golf Tân Sơn Nhất sẽ bước qua tuổi thứ 4, chặng đường đi qua là niềm tự hào của toàn thể hội viên CLB và cũng là hành trang quý giá cho CLB bước tiếp trên chặng đường tương lai.

Chúc mừng sinh nhật CLB Golf Tân Sơn Nhất

Nhà Báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất

Giải CLB Golf Tân Sơn Nhất lần thứ 36 kết thúc bằng những dấu ấn khó quên