CLB golf Tân Sơn Nhất đóng góp xây dựng 2 cầu dân sinh tại tỉnh Tiền Giang

Ngày 23/4/2019, BCN CLB Golf Tân Sơn Nhất, nhóm thiện nguyện Từ Tâm cùng chính quyền địa phương đã tổ chức lễ Khánh thành 2 cây cầu dân sinh Vĩnh Lạc 2 và Vĩnh Lạc 3 tại 2 huyện Cai Lậy và Cái Bè thuộc tỉnh Tiền Giang.

Tiếp nối các hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa và nhân văn của CLB Golf TSN, CLB đã đóng góp tiền để xây dựng 2 cây cầu dân sinh Vĩnh Lạc 2Vĩnh Lạc 3 thuộc tỉnh Tiền Giang. Những cây cầu giúp người dân đi lại an toàn, phát triển kinh tế khu vực.

Cầu Vĩnh Lạc 3 có chiều dài 28 mét, rộng 3 mét, tải trọng 2,5 tấn.

Cầu được xây dựng với sự chung tay của CLB Golf Tân Sơn Nhất, Nhóm thiện nguyện Từ Tâm (tài trợ kinh phí) và người dân địa phương (góp công xây dựng). Cầu Vĩnh Lạc 2 được xây dựng tại ấp 4, xã Thành Bắc, huyện Cái Lậy với tổng kinh phí 182 triệu và cầu Vĩnh Lạc 3 tại ấp Mỹ Trinh A, xã Hậu Mỹ Trinh , Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

Cầu Vĩnh Lạc 2 được xây dựng với tổng kinh phí 182 triệu đồng.

Đại diện CLB Golf Tân Sơn Nhất chia sẻ:”Chúng tôi rất cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của anh chị hội viên CLB TSN và mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp quý báu của các anh chị để những người dân tại các vùng sâu, vùng xa trên cả nước có cơ hội hòa nhập với sự sôi động của xã hội hiện nay, phát triển về mọi mặt, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đất nước.”

Cầu dân sinh mang lại niềm vui cho người dân địa phương.

Trước đó, CLB Golf Tân Sơn Nhất, nhóm thiện nguyện Từ Tâm đã cùng người dân địa phương đã xây dựng và đưa vào sử dụng 2 cây cầu dân sinh Vĩnh Lạc và Vĩnh Lạc 1 trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Những chiếc cầu đã nối liền các tuyến đường chính trong xã, vẽ nên một bức tranh giao thông liền mạch. Từ đó, kinh tế khu vực ngày một phát triển, đời sống của người dân ngày càng đủ đầy, no ấm.

Một số hình ảnh nổi bật:

Chủ tịch CLB Golf Tân Sơn Nhất - Hoàng Xuân Quang phát biểu tại Lễ khánh thành cầu Vĩnh Lạc 02.

Chủ tịch CLB Golf Tân Sơn Nhất - Hoàng Xuân Quang (trái).

CLB Golf Tân Sơn Nhất trao nhà tình thương tại tỉnh Đăk Lăk dịp cuối năm 2018