CLB Golf Splendora đồng hành cùng Mercedes BENZ Haxaco tổ chức Giải mở rộng 2019

Giải Golf CLB Splendora mở rộng lần thứ 4 sẽ khởi tranh vào ngày Chủ Nhật - 17/11/2018 tại sân golf Hilltop Valley – Hòa Bình.

Mùa golf đẹp nhất trong năm đã đến, cũng là lúc CLB Golf Splendora (SGC) chọn làm thời điểm để tổ chức Giải mở rộng thường niên lần thứ 4. 

Đây là giải đấu dành cho các thành viên là các cư dân, doanh nhân sinh sống tại Khu đô thị Splendora. Bước sang năm thứ 4, giải đấu có điểm khác biệt là sự đồng hành của Mercedes Benz Haxaco cùng nhiều thành viên, bạn bè, đối tác của SGC. 

Giải vô địch CLB Golf Splendora (SGC) năm 2018

Các golfer thi đấu được chia làm 4 bảng đấu: A, B, C và D (Lady) với giải thưởng Cup và quà tặng cho các golfer đạt thành tích Best Gross và Nhất, Nhì, Ba các bảng đấu cũng như các giải kỹ thuật và phần quà lucky draw khác.

Cùng với đó là các phần thưởng Hole in One hấp dẫn như: 01 xe hơi Mercedes-Benz GLC250 và 01 xe C200 đời mới nhất; 01 căn hộ shophouse tại Khu đô thị mới Nam Hải Dương; 02 thẻ thành viên 35 năm sân FLC Quy Nhơn/Quảng Bình trị giá 460 triệu đồng mỗi thẻ…cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Theo kế hoạch, Giải Golf Splendora – Mercedes Benz Haxaco 2019 sẽ khởi tranh lúc 11h30 ngày 17/11/2019 tại sân golf HillTop Valley - Hoà Bình với số lượng 144 golfers tham gia tranh tài. Hiện nay BTC đang tích cực hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các golfers và để đảm bảo thành công cho Giải. 

Các golfer Nữ của SGC

Với sự quan tâm, hào hứng hướng tới Giải Golf Splendora – Mercedes Benz Haxaco mở rộng 2019 và các hoạt động xã hội ý nghĩa sẽ được song hành tổ chức đúng với truyền thống và tôn chỉ “Kết nối bạn bè - Chia sẻ yêu thương” của SGC, hy vọng tại giải lần này, các golfer tham gia sẽ tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, đạt thành tích tốt tại sân golf có độ khó cao HillTop Valley và chinh phục được các phần thưởng Hole in One rất được mong chờ của Giải. 

--------------------------------------------

CLB Golf Splendora (SGC) là nơi hội tụ của các golfer tại Khu đô thị Bắc An Khánh và bạn bè. Qua hơn 3 năm đi vào hoạt động, cùng với mật độ các hộ dân cư về sinh sống ngày càng đông đảo tại Splendora và môi trường văn hóa không ngừng thêm gắn kết, sôi nổi trong cộng đồng, hiện CLB có khoảng 100 golfer thành viên và bạn bè tham gia sinh hoạt thường xuyên trong các hoạt động. 

CLB có nhiều golf thủ single handicap như Nguyễn Quốc Mến, Nguyễn Văn Cường, Phạm Lê Cường…, trong đó golfer Nguyễn Quốc Mến đang là đương kim Quán quân sau khi giành Best Gross tại Giải SGC mở rộng lần 3 - năm 2018.

Đương kim vô địch Nguyễn Quốc Mến