CLB Golf Rau Má tổ chức buổi Outing đầu tiên sau thời gian dài giãn cách

Sự kiện Outing tháng 10/2021 của CLB Golf Rau Má đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của hơn 100 golfer thành viên và khách mời.

Sau khi một loạt các giải đấu đã bắt đầu quay trở lại ở 2 miền Bắc – Nam. Mới đây nhất phong trào golf cũng đã bắt đầu trở lại ở khu vực Thanh Hóa (miền Trung).

Vào ngày 31/10 vừa qua, tại sân FLC Golf Links Sam Son đã diễn ra buổi Outing tháng 10 với chủ đề “Happy Halloween”. Sự kiện đánh dấu hoạt động trở lại của CLB Golf Rau Má sau một quãng thời gian dài các thành viên CLB không thể gặp mặt do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngoài ra, buổi outing cũng mang đến cho các golfer một sân chơi gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe chào mừng ngày Lễ hội hóa trang Halloween.

Giải đấu có sự tham dự của hơn 100 golfer bao gồm các thành viên CLB và các khách mời.

Sự kiện thu hút hơn 100 golfer bao gồm Hội viên CLB và các khách mời thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo handicap. Trong một ngày thời tiết không thật sự ủng hộ khi có mưa, nhưng cũng không thể xóa tan niềm hứng trên từng gương mặt của các golfer sau thời gian dài gặp lại. Kết thúc ngày thi đấu vô cùng sôi nổi, golfer Lê Đình Bộ đã trở thành người chơi xuất sắc nhất khi có kết quả Gross 70 gậy, các golfer Phạm Hữu Nghĩa và Phạm Ngọc Thành lần lượt giành giải nhất bảng A và B.

Trước đó, golfer Lê Đình Bộ đã xuất sắc giành chức vô địch tại giải "Ra mắt CLB Golf Rau Má".

Đây là lần thứ 2 golfer Lê Đình Bộ đạt được giải thưởng cao nhất trong sự kiện do CLB tổ chức. Trước đó, anh đã  vinh dự giành cúp vô địch tại giải đấu Ra mắt CLB Golf Rau Má.

CLB Golf Rau Má ra mắt cộng đồng golfer vào ngày 29/8/2020 với hơn 40 thành viên là những người yêu golf trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa. Với tiêu chí kết nối, giao lưu, giải trí và chung tay thể hiện với cộng đồng xã hội cũng như mở rộng liên kết hợp tác giao thương, quảng báo thương hiệu của các thành viên.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Lê Đình Bộ (Gross 70).

Bảng A: 

Nhất: Phạm Hữu Nghĩa (Gross 80; HCP 12; Net 68).

Nhì: Trịnh Văn Tuấn (Gross 86; HCP 19; Net 67).

Ba: Vũ Văn Thưởng (Gross 90; HCP 22; Net 68).

Bảng B:

Nhất: Phạm Ngọc Thành (Gross 79; HCP 12; Net 67).

Nhì: Trần Thị Lan (Gross 86; HCP 17; Net 69).

Ba: Phạm Ngọc Thơm (Gross 83; HCP 21; Net 62).

Một số hình ảnh của buổi Outing: