CLB Golf Phượng Hoàng chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt.

Màn tranh tài của hơn 100 golfer tại sân golf Yên Dũng đã đánh dấu sự ra mắt của CLB Golf Phượng Hoàng.

Sau nhiều lần trì hoãn do dịch bệnh COVID-19, ngày 18/10, giải Golf CLB Phượng Hoàng chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 100 golfer là hội viên và khách mời. Nhiều golfer Single Handicap có mặt tại sự kiện đánh dấu ngày chính thức ra mắt của CLB, bao gồm: Đinh Hồng Phong, Lê Hùng Nam, Nguyễn Việt Dũng, Nguyễn Tuấn Việt, Đỗ Anh Đức,…

Giải đấu có sự tham gia của hơn 100 golfer.

Tại giải đấu lần này, các golfer được chia làm 3 bảng: bảng A (HCP 0-12), B (HCP 13-20), C (HCP 21 trở lên và không có HCP chính thức). Cùng nhau thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap chính thức (Bảng A cắt -3, Bảng B cắt -4) và theo Handicap ngày tại bảng C.

Cúp luân lưu của CLB Golf Phượng Hoàng.

Golfer Lê Hùng Nam xuất sắc vượt qua hơn 100 golfer khác để giành giải Best Gross với kết quả 77 gậy. Golfer Trần Đình Vinh giành cúp Vô địch truyền thống (giành riêng cho hội viên CLB) sau khi hoàn thành ngày thi đấu với 81 gậy. Các golfer Bùi Văn Hải, Phan Thế Tuấn, Nguyễn Công Thức lần lượt giành giải nhất các bảng A, B và C.

Golfer Lê Hùng Nam giành giải Best Gross.

Giải Golf ra mắt đã diễn ra thành công trong không khí vui tươi, hào hứng và đoàn kết của những người con Yên Dũng. Trong thời gian tới, CLB dự kiến tổ chức các buổi outing, giải đấu và tham gia những sự kiện golf trong khu vực và toàn quốc.

Một số hình ảnh giải đấu:

 

 

 

 

 

 

 

------------------------------------

Thành lập vào tháng 2/2020, CLB golf Phượng Hoàng hiện có hơn 40 thành viên là những người con, dâu, rể quê hương huyện Yên Dũng (Tỉnh Bắc Giang) có chung niềm đam mê môn thể thao golf trên cả nước.

Theo golfer Đinh Hồng Phong - Chủ tịch CLB cho biết tên gọi Phượng Hoàng được đặt theo truyền thuyết dải Nham Biền: “Xưa kia có một vị vua khai sáng đi tìm đất lập đế đô. Khi đến vùng đất này thấy núi sông cảnh đẹp, con người cần cù, chịu khó đúng là nơi đắc địa, hội tụ đủ yếu tố thiên thời, địa lợi nhân hoà có thể chọn làm kinh đô. Một ngày kia có 100 con chim phượng hoàng bay qua dãy Nham Biền đậu trên 99 ngọn núi, con chim đầu đàn bay lượn mãi mà không tìm được chỗ đậu nên bay đi. 99 con phượng hoàng còn lại thấy con chim đầu đàn bay đi nên cũng bay theo mất. Nhà vua chứng kiến cảnh này nên quyết định tìm vùng đất khác định đô. Chính vì thuyết này mà từ lâu, miền đất Yên Dũng cùng với dãy Nham Biền luôn được coi là miền đất hứa đầy linh thiêng.”

Russell Henley dẫn đầu vòng 3 CJ Cup trong ngày Schauffle, Hatton sa sút