CLB Golf Nam Định tổ chức giải golf thường niên "Thành Nam Hào Khí Đông A" lần thứ V

Ngày 17/5 tới đây CLB Golf Nam Định tại TP HCM sẽ tổ chức giải golf thường niên mang tên "Thành Nam Hào Khí Đông A" tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf "Thành Nam Hào Khí Đông A" là giải đấu được tổ chức thường niên trong năm. Nhưng khác với các năm trước, CLB golf Nam Định tại TP HCM năm nay sẽ thí điểm tổ chức 1 năm 2 lần. Lần đầu tiên vào ngày 17/5 tới đây và lần hai sẽ được tổ chức vào tháng 12.

CLB Golf Nam Định tại TP HCM tổ chức giải đấu với mục đích tập hợp những golfer là con dâu, rể và những người con đã từng học tập và công tác tại Nam Định sau này chuyển vào sinh sống và làm việc tại TP HCM. Ngoài ra giải đấu còn muốn quy tụ các golfer người Nam Định để thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, giao lưu trai dồi học tập lần nhau và quan trọng hơn hết là giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngoài những ý nghĩa kể trên, giải golf "Thành Nam Hào Khí Đông A" được tổ chức với mục đích quyên góp và phát động từ thiện cho giải đấu cuối năm.

Các golfer tham gia giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia thành 3 bảng đấu bao gồm: Bảng A, B, C. Bên cạnh việc có cơ hội giành được các giải thưởng chính như: giải Nhất - Nhì - Ba tại 3 bảng, đấu giải đấu còn có 4 giải kỹ thuật với giá trị giải thưởng rất hấp dẫn.

Trong những năm tháng hoạt động, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM được đánh giá hoạt động hiệu quả trên tinh thần đoàn kết, tự nguyện và minh bạch. Bên cạnh tinh thần đam mê thể thao, các thành viên của CLB còn luôn hướng về quê hương bằng các hành động thiết thực.

Golfer Trần Văn Hoàng giành Best Gross giải golf Gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi và khuyết tật Nam Định