CLB Golf Luật sư miền Bắc tổ chức giải golf cuối năm - Happy End Year 2021

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai (19/12) trên sân Yen Dung Resort & Golf Club.

Sau một năm đầy ảm đạm của golf Việt nói chung và các CLB Golf nói riêng khi chịu tác động của dịch bệnh Covid-19 tới các sân chơi cấp CLB trên cả nước. Tuy nhiên, với việc đã dần ổn định lại cuộc sống trong trạng thái “bình thường mới”, việc các CLB Golf cũng “rục rịch” quay trở lại với đúng guồng quay vốn có của nó và CLB Golf Luật sư miền Bắc cũng không phải là ngoại lệ.

Happy End Year 2021 là giải golf tổng kết cuối năm được tổ CLB tổ chức vào ngày 19/12 tới đây trên sân Yen Dung Resort & Golf Club. Sự kiện nhằm mục đích tạo sân chơi, giao lưu gắn kết cho toàn bộ thành viên cũng như các khách mời, cùng nhìn lại 1 năm đầy “biến động” vừa qua và cùng chung mục tiêu hướng tới năm mới thành công với vô số những giải đấu cấp CLB được tổ chức trong năm sau.

Dự kiến, giải đấu sẽ có sự tham dự của 100 golfer là thành viên CLB cùng các khách mời, chia làm 4 bảng A (HCP 0-15), B (HCP 16-21), C (HCP 22 trở lên) và D (khách mời) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Bên cạnh cơ cấu bộ giải thưởng (Best Net ở 4 bảng; kỹ thuật…) các golfer còn có cơ hội mang về cho mình giải thưởng HIO trị giá 300 triệu đồng tại các hố par-3.

CLB Golf Luật sư miền Bắc xuất sắc đạt hạng nhất tại vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2020.

CLB Golf Luật sư miền Bắc mới gia làng gi được thànolf Việt khh lập nhân dịp Giải golf cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất, vào tháng 11/2019. Dù là 1 trong số những CLB còn non trẻ nhưng CLB cũng kịp ghi cho mình dấu ấn đậm nét khi xếp hạng nhất vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2021, qua đó dành 1 suất tham dự vòng chung kết.