CLB Golf Lạc Hồng tổ chức giải mừng sinh nhật 2 năm với 2 bảng đấu "Già và trẻ".

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 2 CLB Golf Lạc Hồng sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 trên sân golf Tam Đảo.

Đây là sự kiện để kỉ niệm sinh nhật 2 năm CLB Golf Lạc Hồng và để ghi lại dấu mốc này, CLB sẽ lấy chủ đề “Tre chưa già – măng đã mọc” cho giải đấu diễn ra tại sân golf Tam Đảo.

Dựa theo câu chuyện truyền thuyết Lạc Long Quân - Âu Cơ với "bọc trăm trứng", giải đấu sẽ giới hạn số lượng 100 golfer, chia theo hai bảng O40 (trên 40 tuổi) và U40 (dưới 40 tuổi) thi đấu theo thể thức stableford. Thông qua sự kiện lần này, BTC mong muốn tăng cường giao lưu, kết nối giữa các thành viên và mong muốn sẽ đẩy mạnh phát triển CLB, bên cạnh đó giải đấu cũng là cuộc tập rượt để tìm ra những gương mặt tham dự giải đấu đối kháng  giữa 2 lứa tuổi O40 và U40 của CLB sự kiến diễn ra vào tháng 12.

Ngoài giải chính như: giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải đấu còn hấp dẫn các golfer tham dự với bộ giải thưởng Hole In One (HIO) vô cùng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng bao gồm căn hộ hạng sang do Công ty cổ phần Veracity tài trợ, 4 bộ gậy Callaway và 100 triệu đồng tiền mặt.

Được thành lập từ năm 2018, Lạc Hồng Golf Club là nơi gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.

Stableford cũng là một thể thức thi đấu phổ biến ở các giải cá nhân hoặc đồng đội. Trái với stroke play, stableford hướng đến việc xếp hạng người chơi dựa theo một hệ thống điểm với golfer chiến thắng là người có điểm cao nhất.

Cụ thể hệ thống điểm này được Luật Golf 2019 quy định trong luật 21 như sau:

Double Bogey hoặc tệ hơn (hoặc không kết thúc hố) – 0 điểm

Bogey – 1 điểm

Par – 2 điểm

Birdie – 3 điểm

Eagle – 4 điểm

Albatross (hay Double Eagle) – 5 điểm

Condor (hay Double Albatross, Triple Eagle) – 6 điểm

Theo đó người chơi hoặc đội có số điểm cao nhất sau tất cả vòng đấu sẽ là người giành chiến thắng.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/giai-golf-mung-sinh-nhat-2-tuoi-cua-clb-golf-lac-hong-chuan-bi-khoi-tranh-20201113224709142.htm