CLB Golf họ Trần Việt Nam và CLB Doanh nhân họ Trần đồng tổ chức giải Golf Giao lưu Hào Khí Đông A – Lần thứ 1

Ngày 19/11 tới đây trên sân golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra giải golf “Giao lưu Hào khí Đông A – lần thức 1”.

Với mong muốn kết nối, tạo sân chơi để doanh nhân họ Trần trên toàn quốc gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng Doanh nhân, CLB Golf Họ TrầnCLB Doanh nhân Họ Trần phối hợp tổ chức giải golf “Giao lưu Hào khí Đông A – Lần thứ 1” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/11 tới đây trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải đấu là dịp để các golfer mở rộng giao lưu, kết nối, hợp tác, gắn bó tình đồng tộc giữa các doanh nhân họ Trần, mặc dù là lần đầu tổ chức nhưng khi giải đấu vừa được công bố đã có hơn 100 golfer họ Trần trên khắp mọi miền đất nước đăng ký tham dự.

Sẽ có tối đa 144 golfer tham dự ở giải đấu năm nay bao gồm các golfer họ Trần trên toàn quốc và khách mời. Các golfer sẽ được chia làm 3 bảng gồm: Bảng A (HCP 0–13), bảng B (HCP 13–21) và bảng C (HCP 22-36) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP ngày.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross); giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải golf “Giao lưu Hào khí Đông A – lần thứ 1” còn có các giải kỹ thuật Nearest to the pin, Nearest to the Line và đặc biệt là giải Hole In One (HIO) với tổng giá trị giải thưởng trên 5 tỷ đồng bao gồm xe ô tô Camry và villa Trần Anh Group.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng góp phần chung tay hỗ trợ cho "Quỹ khuyến học khuyến tài" của CLB nhằm giúp đỡ các em học sinh họ Trần học lực giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng ký tham dự:
Trần Thị Hồng Hoa - 0909.832.469

Lệ Quyên - 0939.301.090

Nguồn: http://ictvietnam.vn/clb-golf-ho-tran-viet-nam-va-clb-doanh-nhan-ho-tran-dong-to-chuc-giai-golf-giao-luu-hao-khi-dong-a-lan-thu-1-20201113141107267.htm