CLB Golf G78 giành chiến thắng trong trận đấu giao hữu với CLB Golf Vinaconex

Ngày 08/9 vừa qua trên sân golf Sky Lake đã diễn ra 14 trận Single Match giữa 2 CLB G78 và Vinaconex nằm trong kế hoạch tập rượt cho vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 chuẩn bị diễn ra.

Trong một ngày thời tiết khá mát mẻ, cả hai đều tung ra đội mình rất mạnh nhằm thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. Với chất lượng đội hình tương đối đồng đều, cả hai CLB đã trình diễn cho các khán giả một thế trận khá cân bằng sau 7 trận đấu đầu tiên khi G78 chiếm ưu thế với việc giành được 4 chiến thắng trong đó có 3 trận thắng liên tiếp của golfer Đỗ Thành Trung (3&1) trước Hoàng Văn Hùng, Nguyễn Tiến Sỹ (2&1) trước Trần Quang và Lê Xuân Việt (3&2) trước Nguyễn Văn Dũng.

Vinaconex cũng chứng minh mình là một đối thủ không hề “dễ chơi” khi có 3 trận thắng khá ấn tượng cùng tỉ số 4&3 của các golfer Lê Minh Tú trước Đường Xuân Chiến, Hoàng Hoa Cương trước Đỗ Thanh Hải và Trần Thạch Tân trước Bùi Đức Anh để rút ngắn cách biệt sau 7 trận đấu đầu tiên xuống chỉ còn 1 điểm.

Golfer của hai CLB chụp hình trước khi bắt đầu trận đấu.

Bước vào 7 trận thi đấu cuối cùng trong ngày, G78 đã “đánh đòn phủ đầu” trước Vinaconex khi một mạch giành 4 trận thắng liên tiếp với điểm nhấn là hai chiến thắng với cùng cách biệt 4&3 của cặp đôi golfer Nguyễn Khánh Tùng và Vương Tiến Thành qua đó giành chiến thắng tại trận đấu giao hữu này.

Ở 3 trận đấu cuối cùng trong ngày, Vinaconex đã có  3 chiến thắng nhờ công của các golfer Hoàng Mạnh Hùng, Bùi Tuấn Anh và Trần Ngọc Tuấn để khép lại trận giao hữu này.

Chung cuộc, CLB G78 giành chiến thắng với kết quả 8-6, sau trận đấu này chắc chắn cả 2 CLB sẽ có dịp nhìn lại phong độ của mỗi thành viên, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 diễn ra cuối tuần này.