CLB Golf G&L 92 - 95 xuất quân tại giải Caballo Open Championship 2019

Giải Caballo Open Championship 2019 đã diễn ra thành công và nhiều ý nghĩa, trong đó CLB G&L 92 - 95 đã ra mắt đội tuyển chính thức thi đấu tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019.

Đây là một trong 3 giải Major của CLB Golf G&L 92 – 95, giải đấu lớn trong năm của CLB xuất sắc nhất năm 2018. Giải đã diễn ra ngày hôm qua 20/9 tại sân golf Long Biên với hơn 200 golfer tham dự.

Trong một năm, CLB Golf G&L 92-95 tổ chức 12 sự kiện, bao gồm các giải outing, xen kẽ là các giải Đấu lớn (Major), được tổ chức vào mỗi Quý, và giải đấu tổng kết cuối năm (Tour Championship).

Hệ thống tích điểm của mỗi mùa giải được CLB xây dựng tương tự hệ thống FedEx Cup của PGA Tour và áp dụng ở hai bảng đấu của CLB: Gậy (HDCP 1-18) và Lỗ (HDC từ 19 trở lên).

Kết quả giải:

Best Gross: Cao Thanh An (gross 78)
. Nhất, Nhì, Ba bảng G: Hoàng Thắng, Phạm Minh Phúc, Đặng Tất Thành
. Nhất, Nhì, Ba bảng L: Bùi Văn Thủy, Phạm Mạnh Cường, Quản Đình Nghĩa
. Nhất, Nhì, Ba bảng A (VIP): Huỳnh Ngọc Thủy, Hoàng Hữu Sơn, Đỗ Anh Đức
. Nhất, Nhì, Ba bảng B (VIP): Phạm Quốc Thương, Đàm Nhân Vương, Trịnh Văn Thắng
. Nhất, Nhì, Ba bảng Nữ: Phạm Thị Minh Trang, Phạm Thị Dung, Đàm Thị Dự

Đội tuyển CLB G&L 92 - 95

Điều đặc biệt ở giải đấu năm nay đó là thời điểm diễn ra 1 tuần trước giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, giải đấu mà CLB G&L 92 – 95 là đương kim vô địch. Chính vì thế, không khí giải đấu rất hào hứng vì các thành viên đều hướng tới mục tiêu giành vị trí cao nhất tại giải sắp tới. Trong khuôn khổ Caballo Open Championship 2019, CLB G&L 92 – 95 cũng đã làm lễ xuất quân và công bố đội hình chính thức sẽ thi đấu tại giải năm nay.