CLB golf AOF chiến thắng sít sao tại 'Outing tháng 2 – Derby Cup CLB AOF & CLB Golf Hoàng Mai'

Ngày 27/2, gần 90 golfers đã tham dự giải “Outing tháng 2 – Derby Cup CLB AOF & CLB Golf Hoàng Mai” được tổ chức tại Sky Lake Resort & Golf Club (Chương Mỹ, Hà Nội).

Được biết, buổi outing này là hoạt động nhằm tăng cường giao lưu giữa các thành viên của của 2 CLB. Theo đồng Chủ tịch CLB golf AOF và CLB golf Hoàng Mai, ông Nguyễn Hồng Vinh cho biết: “Giải đấu có sự tham gia thi đấu của gần 90 golfer là thành viên của 2 CLB và khách mời. Đặc biệt, CLB golf AOF và CLB golf Hoàng Mai sẽ có trận Derby Cup gồm 14 cặp thi đấu single match. Các thành viên tham gia thi đấu Derby Cup vẫn sẽ được tính điểm cho giải cá nhân”.

Gần 90 golfers đã tham gia buổi outing.

Theo đó, sự kiện được diễn ra với 2 nội dung gồm cá nhân và đồng đội. Tại nội dung cá nhân, BTC sẽ dựa vào VHandicap của các golfers (nếu golfer không có sẽ quy đổi Handicap đăng ký về VHandicap) để chia thành 3 bảng: bảng A – HCP 0-15, bảng B – HCP 16-28 và bảng C – HCP 29 và Callaway. Các golfers sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36). Người thắng cuộc từng bảng là người có điểm Net thấp nhất.

Các golfers hào hứng bước vào giải đấu.

Đối với nội dung đồng đội, mỗi đội cử ra 14 thành viên để thi đấu 14 trận Single Match. Theo đó, mỗi đội sẽ ghi được 1/0,5/0 điểm, tương đương với thắng/hoà/thua. Kết thúc vòng đấu, đội có điểm tổng lớn hơn sẽ giành chiến thắng. Nếu hai đội đều bằng điểm nhau thì mỗi đội cử 1 tuyển thủ đánh play-off theo thể thức Single Match tại hố 18, chiến thắng chung cuộc sẽ dựa trên kết quả của vòng đấu này.

Sau một ngày thi đấu kịch tính và nhiều cảm xúc, golfer Nguyễn Ngọc Huấn đã xuất sắc giành giải Best Gross của buổi outing. Giải Nhất các bảng A, B, C lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Bá Hanh, Nguyễn Mạnh Hào và Hà Thanh Liêm. Bên cạnh đó, CLB golf AOF đã giành chiến thắng trước CLB golf Hoàng Mai trong nội dung đồng đội với tỉ số là 7,5 - 6,5.

Giải đấu diễn ra trên tinh thần quyết tâm nhưng vẫn rất fair play. 

Tại buổi lễ trao giải, BTC cũng đã vinh danh những cá nhân đạt được albatross, HIO, eagle trong tháng 1 và 2/2019; tổ chức mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 1 và 2.

Kết quả chi tiết giải đấu

Nội dung đồng đội: CLB golf AOF đã giành chiến thắng trước CLB golf Hoàng Mai

Nội dung cá nhân

Best Gross: Nguyễn Ngọc Huấn

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Bá Hanh

Giải Nhì: Đỗ Thành Trung

Giải Ba: Đặng Thế Cường

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Mạnh Hào

Giải Nhì: Lê Hoài An

Giải Ba: Lê Văn Tuấn

Bảng C

Giải Nhất: Hà Thanh Liêm

Giải Nhì: Vũ Thị Oanh

Giải Ba: Nguyễn Hoàng Nam

Một số hình ảnh của giải

Giải đấu bắt đầu lúc 12 giờ tại sân Sky. 
Điểm nhấn của giải là trận Derby Cup giữa CLB AOF & CLB Golf Hoàng Mai.
Các golfers đều tập trung thi đấu để giành chiến thắng và mang vinh quang về cho đội nhà.

Giải đã mang đến cho người chơi cũng như các cổ động viên nhiều cảm xúc đáng nhớ.
Đối với riêng CLB golf AOF, đây cũng là vòng qualify để chọn ra đội tuyển cho giải Bát Hùng sắp tới.

Đại diện BCH CLB golf Hoàng Mai và CLB golf AOF tặng cúp vinh danh cho các cá nhân có thành tích tốt trong tháng 1 và 2/2019.
BTC mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 1 và 2.

Tập đoàn FLC và những nỗ lực nâng tầm golf Việt