CLB Golf Anh em họ Đỗ mừng sinh nhật 1 năm thành lập

Ngày 22/2 vừa qua là một ngày đáng nhớ với CLB golf Anh em họ Đỗ khi các thành viên cùng hội ngộ tại sân FLC Golf Club Hạ Long để mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của Câu lạc bộ.

Trong 1 giải golf tại sân FLC Sầm Sơn, tình cờ 3 golfer Đỗ Đăng Trung, Đỗ Mạnh Phú và Đỗ Bùi Mạnh Hùng được thi đấu trong cùng một nhóm với nhau. Qua những câu chuyện chia sẻ trong suốt vòng đấu, anh Đỗ Đăng Trung đã nẩy ra ý tưởng thành lập một câu lạc bộ golf dành riêng cho những Anh em họ Đỗ. Sau một thời gian, dần dần cả 3 thành viên đã kết nối thêm được nhiều anh em, bạn bè họ Đỗ có cùng đam mê golf. Từ đó, CLB golf Anh em họ Đỗ đã chính thức được thành lập.

Trong 1 năm qua, CLB đã dần lớn mạnh nhờ những đóng góp của chủ tịch Đỗ Mạnh Phú, cùng các Tổng thư ký nhiệt tình như Đỗ Văn Nam và Đỗ Thu Hà. Hơn 60 thành viên tham gia vào CLB đều mong muốn được giao lưu để phát triển phong trào golf. Và điều quan trọng nhất là cùng hướng đến việc kết nối các thế hệ trẻ của họ Đỗ.

Thông thường, CLB Anh em họ Đỗ sẽ tổ chức 1 tháng Outing 1 lần, cùng với đó là các giải Xuân, Hạ, Thu, Đông ở các vùng miền và sân golf trên cả nước để kết nối thêm các thành viên. Ngày 22/2 vừa qua, giải golf Chào Xuân và mừng sinh nhật 1 năm của CLB đã được tổ chức thành công tại sân FLC Golf Club Ha Long.

Một số hình ảnh tại giải đấu: