CLB Giáp Tý 1984 tổ chức Christmas Golf Gathering Champion

CLB Giáp Tý 1984 đã tổ chức hoạt động kết nối thành viên và chính thức ra mắt với hai ngày thi đấu tại sân Thanh Lanh và Tam Đảo trong tuần qua.

Mỗi CLB golf ra đời lại có cho mình những ý nghĩa và mục đích khác nhau. Với CLB giáp Tý đây là sân chơi cho các golfer có cùng đam mê chơi golf, cùng sinh năm 1984 và đặc biệt là không giới hạn về khoảng cách địa lý. Là tour đấu ra mắt câu lạc bộ, và được tổ chức đúng dịp cuối năm nên giải đấu đã thu hút được rất nhiều các thành viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, mà đông đảo nhất vẫn là Hà Nội và Tp HCM.

Chủ tịch CLB Giáp Tý 1984 – Nguyễn Hồng Đức

Chủ tịch CLB Giáp Tý 1984 – Nguyễn Hồng Đức chia sẻ: “Tôi muốn xây dựng một câu lạc bộ cho tất cả các golfer cùng tuổi Giáp Tý 1984 trên cả nước cùng tham gia. Đến với câu lạc bộ, những thành viên cần có chất riêng của mình, có văn hoá chơi golf để xây dựng một câu lạc bộ chất lượng. Hiện nay, Giáp Tý 1984 đã có chi nhánh phía Bắc và phía Nam, chúng tôi sẽ kết nối với các bạn golfer Giáp Tý trên cả nước và xây dựng nhiều hoạt động trong thời gian tới.”

CLB Giáp Tý 1984 đánh dấu sự ra đời của mình bằng một tour đấu diễn ra trong hai ngày 22 và 23/12. Vòng đấu đầu tiên các golfer được trải nghiệm sân thi đấu chuyên nghiệp trong hệ thống VGA Tour, đó chính là giải chuyên nghiệp lớn nhất trong năm T99 VGA Tour Championship 2022 tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Sau ngày thi đấu, các golfer đã có buổi giao lưu tại biệt thự sân golf Tam Đảo và trao giải cho các golfer xuất sắc nhất trong ngày.

Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Nghị (Gross 82, HCP 17, Net 65)

Giải Nhì: Thuỳ Trang (Gross 90, HCP 22, Net 68)

Giải Ba: Nguyễn Duy Kiên (Gross 87, HCP 17, Net 70)

Giải đồng đội: Đào Việt Phương, Văn Hồng Huy, Hiếu, Nông Tùng Lâm.

Vòng đấu thứ 2 được tổ chức trên sân Tam Đảo Golf & Resort với sự góp mặt của đầy đủ các thành viên, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Tổng thư ký Giáp Tý phía Nam Phùng Thị Vân Anh là người chơi xuất sắc nhất trong ngày với kết quả Net 62 gậy, golfer Nguyễn Văn Khởi xếp thứ hai với điểm Net 64 và Trần Thu Hà xếp thứ Ba với Net 67.

Ngoài giải thưởng cho golfer xuất sắc nhất ngày thi đấu, golfer Nguyễn Văn Khởi với tổng điểm Net trung bình sau 2 ngày thi đấu là 68 đã giành chức vô địch toàn giải Christmas Golf Gathering Champion của CLB Giáp Tý 1984, Phùng Thị Vân Anh xếp thứ 3 với điểm Net trung bình 69.5 và về nhì là golfer Trần Toàn. Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu đã trao giải kĩ thuật cũng như giải thưởng từng ngày cho các golfer.

Christmas Golf Gathering Champion đã diễn ra thành công. Đây không chỉ là giải đấu đánh dấu sự ra đời của CLB Golf giáp Tý 1984 mà còn là giải đấu cuối năm gắn kết tất cả các thành viên ở cả hai miền Nam Bắc. Sau giải đấu này sẽ là buổi outing của CLB golf giáp Tý phía nam sẽ diễn ra trong hai ngày 9 – 10/2 tại sân golf WestLake, Long An. Câu lạc bộ cũng đang lên kế hoạch sẽ tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp khu vực phía Nam vào tháng 1 tới đây.