CLB G78 tổ chức gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung

Trước những mất mát, thiệt hại to lớn về người và tài sản do mưa lũ gây ra, nhiều đơn vị và tổ chức đã tổ chức gây quỹ ủng hộ hướng về miền Trung thân yêu.

Lúc này, người dân miền Trung, các tỉnh từ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đang gồng mình chống chọi với mưa lũ lịch sử, mất mát to lớn về người, tài sản của đồng bào khiến người dân khắp nơi trên cả nước xót xa.

Tỉnh Quảng Trị là một trong những địa phương thiệt hại nặng nề trong những đợt bão lũ vừa qua. Sau mưa bão, rất nhiều trường học bị ngập nước, sách vở, trang thiết bị dạy học bị hư hỏng. Tại huyện miền núi Đăkrông, hiện vẫn còn 17 điểm trường ở các xã Ba Lòng, Tà Long, A Vao, Pa Nang… ngổn ngang bùn đất, rác thải... chưa biết bao giờ học sinh mới có thể đến trường.

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” mới đây, với tinh thần tương thân tương ái CLB G78 đã kêu gọi các thành viên trong CLB ủng hộ với tổng số tiền hơn 207 triệu đồng để ủng hộ các trẻ em nghèo tại trường Tiểu học Panang, huyện Đăkrông, tỉnh Quảng Trị - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.


Tổng thư ký G78 – Trần Mai Anh (bên phải ngoài cùng) đại diện CLB vào Quảng Trị trao từ thiện.

Trong đó, golfer Vương Tiến Thành (G78) ngoài tài trợ tiền mặt, anh còn tài trợ thêm 2 tấn thép trị giá 40 triệu đồng để xây trường học, cùng 1000 quyển vở giúp đỡ các em học sinh tại trường Tiểu học Panang sớm được cắp sách tới trường.

Những hình ảnh tại trường Tiểu học Panang do mưa lũ gây nên:

Nguồn: http://ictvietnam.vn/clb-g78-to-chuc-gay-quy-tu-thien-ung-ho-dong-bao-mien-trung-20201120170011126.htm

GolfNews - Đơn vị thực hiện truyền hình trực tiếp FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways