CLB Ciputra giao lưu T74 Golf Club tại Hello Summer - Swing For Friendship

Ngày 30/5, trên sân golf Đầm Vạc, CLB Ciputra và T74 Golf Club sẽ thi đấu trong Hello Summer - Swing For Friendship. Trận đấu hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính, bất ngờ và thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp đúng với slogan của giải “Swing for Friendship”.

Tại Hello Summer - Swing For Friendship, đội tuyển CLB Ciputra sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Chí Cường, trong khi đội trưởng T74 là thành viên Union Cup miền Bắc Hoàng Quân. Mỗi đội sẽ có 20 thành viên (được chia đều theo tổng Handicap index) thi đấu 10 trận fourballs. Mỗi trận thắng được 01 điểm, hòa được 0,5 điểm và thua 0 điểm. Đội đạt được 10,5 điểm trước sẽ là đội chiến thắng. Nếu kết thúc 18 hố, cả hai đội bằng điểm nhau thì hai đội trưởng sẽ thi đấu playoff từ hố #1 và nếu tiếp tục hòa thì chơi tiếp từ hố #2 trở đi để quyết định đội chiến thắng.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 12h30 trên sân Đầm Vạc hứa hẹn mang tới nhiều cú swing đẹp mắt và tinh thần thể thao cao đẹp giữa các golfer.

Được thành lập vào tháng 2 năm 2016, CLB Ciputra là một trong những câu lạc bộ golf hoạt động sôi nổi trong làng golf Việt Nam. Với logo hình chú Đại Bàng tung cánh, biểu tượng cho sức mạnh, uy lực cũng như Eagle – điểm số mong ước của nhiều golfer, sau 4 năm hoạt động, CLB đã có 80 thành viên, tham gia thi đấu tại 6 giải đấu khác nhau và đạt được nhiều thành tích tốt, trong đó có nhiều golfer ghi được điểm HIO.

Trong khi, T74 Golf Club lại là nơi các golfer tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hóa golf quốc tế. Hoạt động của T74 Golf Club hướng tới đem lại các giá trị vui khoẻ, hữu ích cho các thành viên và cộng đồng. Tuy mới thành lập nhưng T74 đã có trong mình nhiều golfer single handicap như: Golfer Lê Hùng Nam, Hoàng Quân, Đinh Minh, Phùng Tuấn Anh, Đặng Xuân Hưởng, Phạm Minh Trang…

Chuyện Golf số 25: Chơi golf có gì hay?