CLB AGFC ra mắt với giải golf tại sân Long Biên

Ngày 15/11/2020, tại sân golf Long Biên đã diễn ra giải golf giao lưu và ra mắt CLB AGFC.

Sau hơn 5 năm hoạt động, GFC đã chính thức đổi tên thành CLB AGFC (Andrews - Griggs & Friends Club). Nòng cốt của CLB là các cựu học viên Cao học Quản trị kinh doanh trường Đại học Griggs (nay là trường Andrews University – Hoa Kỳ) kết hợp cùng những người bạn thân chơi Golf.

Các golfer tham gia giải đấu giao lưu.

CLB AGFC được thành lập dựa trên tiêu chí thể thao để nâng cao sức khỏe bản thân đồng thời tạo ra sự gắn kết cũng như sự hưng phấn để giảm áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Cũng như nhiều CLB golf hiện nay, AGFC hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và dân chủ với kinh phí hoạt động do các thành viên tự đóng góp.

Ra mắt BĐH CLB AGFC.

Tại buổi lễ, toàn thể Thành viên Câu lạc bộ đã nhất trí thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động. Bốn hội viên được tín nhiệm bầu vào Ban điều hành, gồm có: Chủ tịch Nguyễn Văn Hưng lớp G01, 3 Phó chủ tịch: Trần Tuấn lớp X01, Nguyễn Duy Thắng lớp X02, Nguyễn Duy Ngọc lớp X01.

Golfer Trần Quang và Nguyễn Thu Hằng giành giải Nhất ở bảng A, B.

Đánh dấu sự kiện ra mắt, CLB AGFC đã tổ chức giải golf giao lưu tại sân Long Biên – Hà Nội. Sau một ngày thi đấu, golfer Trần Quang và Nguyễn Thu Hằng xuất sắc giành giải Nhất bảng A, B.

Cũng trong buổi giao lưu, CLB đặc biệt tổ chức sinh nhật tháng 11 cho 4 thành viên với nhiều cung bậc cảm xúc vui vẻ hạnh phúc!

Kết quả giải đấu:

Bảng A:

Giải Nhất: Trần Quang lớp M0211

Giải Nhì: Nguyễn Duy Thắng lớp X02

Bảng B:

Giải Nhất: Nguyễn Thu Hằng lớp G01

Giải Nhì: Nguyễn Văn Linh lớp M0310

Nguồn: http://ictvietnam.vn/clb-agfc-ra-mat-voi-giai-golf-tai-san-long-bien-20201116180419329.htm

VGS Sport đồng hành cùng giải Vinpearl Golf Phu Quoc Club Open Championship 2020