Ciputra Golf Club Championship 2019: Nâng tầm đam mê

Ciputra Glof Club Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11.1.2020 trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Do một vài thay đổi trong hoạt động nên giải đấu golf vô địch câu lạc bộ Ciputra Club năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2020 tới đây. Đây là giải đấu thường niên và thu hút đông đảo các thành viên và khách mời tham dự giải đấu. Với mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu đoàn kết lâu dài giữa các Golfer là dân cư hiện đang sinh sống trong khu đô thị Ciputra, câu lạc bộ Golf Ciputra tổ chức giải đấu Ciputra Club Championship nhằm tôn vinh những giá trị mà các thành viên đóng góp cho câu lạc bộ CGC. Sự hiện diện đầy đủ của đông đảo các golfer cho thấy sự hấp dẫn của giải đấu. Giải đấu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà tài trợ.

Giải Ciputra Golf Club Championship 2019 sẽ gồm 4 bảng đấu A-B-C-D với handicap được tăng dần qua các bảng. Sẽ có 3 vị trí nhất nhì ba ở mỗi bảng, trong đó Nam xuất phát ở tee xanh, Nữ xuất phát tee đỏ. Bên cạnh đó giải cũng có tới 6 giải kỹ thuật gồm một giải Longest Drive ở hố 01 và Nearest To The Line ở hố 10, và 4 giải Nearest To The Pin ở các hố Par3. Nhưng nếu may mắn, bất kỳ golfer nào đạt được giải Hole in one sẽ nhận được phần thưởng rất lớn trị giá hàng tỷ đồng. Trong đó hố 17 PAR3 sẽ là một chiếc xe ô tô Mitsubishi cho golfer đạt được Hole in one. 

Ciputra Golf Club hoạt động từ năm 2016 với nhiều thành viên có thời gian tham gia vào golf từ 10 đến 15 năm. Kinh nghiệm và sự hiểu biết về golf của các thành viên CLB là rất phong phú. Một vài gương mặt tiêu biểu từng tham dự giải golf Quốc Gia và đạt được các thành tích sáng chói. Nhưng có một thống kê đáng kinh ngạc khi kể từ ngày thành lập câu lạc bộ đã có rất nhiều golfer đạt được Hole in one. Đỉnh điểm là năm 2017 với 7 golfer đạt được phần thưởng may mắn nhất trong cuộc đời của golfer. Đặc biệt là cú Hole in one của chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Khánh đúng dịp giải Ciputra Club Championship 2017. Golfer Lưu Hùng Cường là người mở màn may mắn cho CLB với điểm HIO đầu tiên ở Chí Linh và có HIO thứ 2 tại Tràng An GC. Nhằm vinh danh các cá nhân có được HIO trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo CLB sẽ dành tặng món quà ý nghĩa cùng biểu trưng đặc biệt trong GALA trao giải CGC Championship 2019.