Chuyên gia dự đoán Tiger Woods sẽ giã từ sự nghiệp tại The Open năm nay

Nhiều chuyên gia cho rằng Tiger Woods chưa đủ khả năng thi đấu trong năm nay, hay thậm chí có thể sẽ tuyên bố nghỉ hưu sớm.

Sau tai nạn xe hơi tháng 2 năm ngoái, Tiger Woods mất 10 tháng để trở lại thi đấu ở giải PNC Championship cùng con trai mình vào tháng 12 vừa qua. Màn thể hiện của hai cha con thật sự rất ấn tượng và kết thúc giải ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Nhiều người hâm mộ golf giờ đây kỳ vọng Tiger Woods sẽ trở lại trong năm nay và cùng với đó là vô địch thêm nhiều giải đấu trong tương lai.

Tuy nhiên, HLV kì cựu, chuyên gia phân tích Simon Holmes đánh giá cơ thể của Woods không còn đủ khả năng để chịu đựng sức ép luyện tập và thi đấu trên Tour được nữa. Chuyên gia người Anh cho rằng Woods sẽ nghỉ hưu trong năm nay, vào đúng thời điểm diễn ra The Open vào tháng 7 này. 

"Tôi thực sự không muốn điều đó, nhưng nó là thứ mà tôi nghĩ sẽ xảy ra." Simon Holmes chia sẻ trên sóng giải Sentry Tournament of Champions. "Jack và Arnie từng làm điều tương tự khi họ thi đấu giải major cuối cùng của mình và tôi nghĩ Tiger sẽ có thể làm điều tương tự."

Trong khi đó, bạn thân của Tiger Woods là John Cook thì nghĩ rằng Woods chưa sẵn sàng cho năm nay và sẽ chỉ có thể trở lại vào giải PNC Championship vào tháng 12/2022.