Chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2018 đã tìm được 7 gương mặt đại diện tới Úc

Ngày 3/6/2018, hơn 200 golfer đã cùng hội ngộ tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế để tham dự Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018. Đây là lần thứ 16 giải đấu danh giá này được tổ chức tại Việt Nam.

Dù trong điều kiện thời tiết có phần bất lợi vì mưa và gió lớn, nhưng niềm đam mê mãnh liệt và kỹ thuật tài tình của các golfer đã mang lại một mùa giải hấp dẫn. Vòng Chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2018 đã khép lại thành công khi tìm được chủ nhân của giải HIO giá trị và 7 golfer tài năng góp mặt tại Vòng Chung kết châu Á MercedesTrophy 2018.

Thời tiết có mưa lớn nhưng cũng không cản được tinh thần của các golfer tham gia giao tranh.

Tại vòng Chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2018, golfer Vũ Ngọc Biên đã xuất sắc ghi tên bảng vàng khi thực hiện thành công cú đánh HIO và đem về nhiều phần thưởng giá trị bao gồm chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG trị giá 1.949 tỉ đồng cùng những giải thưởng giá trị từ các đối tác chiến lược. Đây là tín hiệu tích cực cho cộng đồng golf Việt Nam, khi các thành viên đang dần trưởng thành và cứng cáp hơn để vươn ra sân chơi quốc tế.

Chủ nhận giải thưởng HIO giá trị - anh Vũ Ngọc Biên

Sau một ngày tập luyện và thi đấu, chức vô địch đã được trao cho golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc. Trong năm nay anh đảm nhận vai trò đội phó đội tuyển Union Cup miền Bắc.

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc suất xắc đạt chức vô địch giải MercedesTrophy Việt Nam 2018.

Đặc biệt 7 gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải sẽ tham dự Chung kết MercedesTrophy Châu Á 2018 tại Úc vào tháng 08/2018. Golfer xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào Chung kết MercedesTrophy Thế Giới 2018 tại Đức vào tháng 10/2018. Toàn bộ chi phí đến 2 sân chơi đẳng cấp này được Mercedes-Benz Việt Nam đài thọ. Đây không chỉ là một vinh dự dành cho các golfer xuất sắc, mà còn là trải nghiệm quý giá bậc nhất cùng thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt nam thi đấu tại Chung kết MercedesTrophy Châu Á 2018 tại Úc.