Chung kết EVGA Tour năm thứ 3 liên tiếp được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sau 2 mùa giải được tổ chưc thành công, năm nay Ban tổ chức EVGA Tour (Hội golf người Việt tại Châu Âu) tiếp tục lựa chọn thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ là địa điểm diễn ra vòng chung kết 2019.

Sau 8 giải đấu vòng loại diễn ra ở 8 quốc gia là Slovakia, Hungary, Đức, Nga, Cộng Hoà Czech, Pháp, Đan Mạch và Ba Lan. Vòng chung kết hệ thống giải golf người Việt Nam tại Châu Âu – EVGA Tour sẽ diễn ra vào ngày 23 – 24/11 tại sân Titanic Golf Course, thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Các golfer chiến thắng ở các giải đấu tổ chức tại 8 quốc gia kể trên sẽ quy tụ về Thổ Nhĩ Kỳ để tìm ra nhà vô địch của năm. Năm 2018, 2 golfer Ngô Mạnh Cường (CH Czech) và Nguyễn Thị Vân Anh (Nga) đã giành chiến thắng.

Các golfer sẽ tranh tài theo các bảng:

Bảng A: HCP 0 - 12

Bảng B: HCP 12,1 – 20

Bảng C: HCP 20,1 - 28

Bảng Lady A: HCP 0 – 20

Bảng Lady B: HCP 20 ,1 – 28

Để kết nối cộng đồng người Việt tại Châu Âu với người Việt khắp Thế giới, giải EVGA Turkey Open 2019 cũng được tổ chức vào cùng thời điểm dành cho các golfer Việt Nam hoặc gốc Việt tranh tài theo các bảng.

Bảng A: HCP 0 – 9

Bảng B: HCP 9,1 – 14

Bảng C: HCP 14,1 – 20

Bảng D: HCP 20,1 – 28

Bảng Lady: HCP 0  -  28

Sân golf Titanic

Chia sẻ về việc tiếp tục lựa chọn Antalya là địa điểm tổ chức giải năm nay, ông Ngô Thế Hào – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Tháng 11 ở Antalya khá yên tĩnh và mát mẻ khi mùa hè kết thúc. Nhiệt độ trung bình của Antalya khoảng 15 C, cực kỳ thuận lợi cho các gôn thủ tham gia giải đấu. Qua 2 năm của EVGA Tour Championship, chúng tôi nhận được những chia sẻ tích cực từ phía những người tham dự giải, họ đều cảm thấy thoải mái khi tận hưởng bầu không khí, cũng như được thi đấu trên những sân golf đẳng cấp đã từng diễn ra các giải đấu của European Tour.

Ngoài việc đến để chơi golf, thì ban tổ chức giải golf EVGA cũng muốn tạo điều kiện cho các golf thủ đưa người thân đi cùng để cổ vũ cũng như tận hưởng không khí tuyệt vời, cảnh quan thiên nhiên đẹp đẹp, danh lam thắng cảnh hùng vĩ của vùng Antalya nói riêng và của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng."