Chùm ảnh: Những hình ảnh nổi bật của ngày thi đấu thứ 3 tại U.S. Women's Open

Ở giải đấu đang diễn ra trên sân Shoal Creek, Ariya Jutanugarn chỉ mất 67 gậy, thấp hơn 5 gậy so với chuẩn, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng US Women’s Open. Tài năng trẻ mới 22 tuổi hiện đang có 4 gậy ít hơn so với golfer xếp ở vị trí thứ hai, Sarah Jane Smith. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật ở ngày thi đấu hôm nay (3/6).

Lexi Thompson thoải mái và vui vẻ trước khi bắt đầu cú phát bóng đầu tiên tại hố 10 ở ngày thi đấu thứ 3 của giải U.S. Women's Open 2018. (Ảnh: Darren Carroll)
Charley Hull bước qua "con đường danh vọng" với hình ảnh của những cựu vô địch tại giải major này. (Ảnh: Darren Carroll)
Danielle Kang phát cú bóng đầu tiên tại hố xuất phát trong ngày thi đấu thứ 3. (Ảnh: Darren Carroll)
Nelly Korda theo dõi đường bóng của mình tại hố đầu tiên par-3. (Ảnh: Darren Carroll)
Nelly Korda, Nasa Hataoka và Kristen Gillman trên đường đi đến hố thi đấu tiếp theo. (Ảnh: Jeff Haynes)
Ashleigh Buhai với pha giải thoát bóng khỏi bunker đẹp mắt. (Ảnh: Jeff Haynes)
Ryu So-yeon có phong độ khá ổn định khi ghi được even-par tại vòng đấu này. Hiện cô đang được xếp ở vị trí T9. (Ảnh: Jeff Haynes)
Jennifer Song. (Ảnh: Jeff Haynes)
Michelle Wie được khán giả vây kín khi thực hiện cú phát bóng đầu tiên ở vòng đấu thứ 3 tại hố số 1. (Ảnh: Darren Carroll)
Michelle Wie. (Ảnh: Jeff Haynes)
Ở giải đấu đang diễn ra trên sân Shoal Creek, Ariya Jutanugarn chỉ mất 67 gậy, thấp hơn 5 gậy so với chuẩn, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng U.S. Women’s Open. (Ảnh: Jeff Haynes)
Linn Grant đang cố gắng để vươn lên top dẫn đầu khi chơi quyết liệt hơn ở ngày thi đấu hôm nay. (Ảnh: Darren Carroll)
Trong khi đó, Smith - người dẫn đầu sau 2 ngày thi đấu đầu tiên - bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm của mình khi có thành tích +2 gậy trong vòng đấu vừa qua. (Ảnh: Jeff Haynes)
Kim Ji-hyun đang cách biệt 7 gậy so với ngôi đầu, nên cơ hội để golfer người Hàn Quốc có thể tạo ra bất ngờ ở vòng cuối cùng không nhiều. (Ảnh: Darren Carroll)
Megan Khang có phong độ chơi khá tốt khi ghi được 69 (-3) tại ngày thi đấu hôm nay. (Chris Keane)
Có thể nói, dù bóng rơi vào bunker không phải điều gì may mắn nhưng những cú giải thoát bóng của Carlota Ciganda luôn khiến người xem phải cảm thán. (Ảnh: Jeff Haynes)
(Ảnh: Jeff Haynes).
Nữ golfer người Úc chưa từng được nếm trải hương vị chiến thắng LPGA Tour nào trong 222 lần ra sân, và tất nhiên việc thi đấu dưới một áp lực khủng khiếp ở một giải major đã khiến cô gặp sai lầm. (Ảnh: Darren Carroll)
Dính phải 2 bogey nhưng không thể ghi được birdie nào đã khiến thành tích tổng của Smith hiện ở -8 gậy sau 3 ngày thi đấu. (Ảnh: Darren Carroll)
Khoảnh khắc đẹp cuối vòng đấu của golfer dẫn bảng - Ariya Jutanugarn và Sarah Jane Smith. (Ảnh: Darren Carroll)