Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp tại ngày thi đấu đầu tiên của giải U.S. Women's Open

Ngày thi đấu thứ 1 tại giải U.S. Women's Open trên sân Shoal Creek đã diễn ra trong sự hồi hộp của người hâm mộ và sự kịch tính giữa các VĐV đầy tài năng. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật nhất tại vòng đấu này.

Trước khi U.S Women's Open Championship bắt đầu, người hâm mộ đều trông đợi lần này hứa hẹn nhiều sự kiện đáng mong chờ khi cả ba tay săn tiền thưởng khét tiếng nhất của giới golf Hàn, gồm: Nữ hoàng Park In-bee, Cựu vô địch U.S Open Park Sung-hyun cùng tay golf trẻ tài năng Choi Hye-jin đều góp mặt tranh tài. (Ảnh: Jeff Haynes)
Klara Spilkova đến từ Cộng hòa Czech khởi động trước trận đấu. (Ảnh: Darren Carroll)
Casey Danielson là golfer được vinh dự thực hiện cú tee shot đầu tiên của giải U.S. Women's Open lần thứ 73. (Ảnh: Darren Carroll)
Lexi Thompson bắt đầu vòng đấu bằng một cú swing mạnh mẽ. (Ảnh: Darren Carroll)
Angel Yin đang đổi gậy với caddie để thực hiện pha giải thoát bóng khỏi bunker ở hố đầu tiên. (Ảnh: Jeff Haynes)
Richard Dosek theo dõi trận đấu từ xa. (Ảnh: Jeff Haynes)
Kristen Gillman (bên trái) và Emma Talley (bên phải) mừng rỡ khi gặp nhau tại hố số 10. (Ảnh: Darren Carroll)
Các tee được BTC USGA chuẩn bị cho các VĐV. (Ảnh: Darren Carroll)
Paula Creamer vừa thực hiện một cú đánh đầy nội lực tại hố thứ 2 trong lượt đấu của mình. (Ảnh: Jeff Haynes)
Haru Nomura đã thực hiện một cú giải thoát bóng ngoạn mục. (Ảnh: Darren Carroll)
Tình nguyện viên của giải đấu - David Markle theo dõi các đường bóng tại sân Shoal Creek. (Ảnh: Jeff Haynes)
Khoảnh khắc Nasa Hanaoka tiếc nuối khi bỏ lỡ một cú putt dễ ăn tại hố số 8. (Ảnh: Jeff Haynes)
Golfer nghiệp dư Hailee Cooper theo dõi đường bóng vừa phát tại hố số 8 par-3. Tại ngày thi đấu thứ 1, cô đã đạt thành tích even-par với 72 gậy. (Ảnh: Jeff Haynes)
Một cổ động viên nhí rất hào hứng với những gì đang diễn ra tại hố thứ 2 trên sân. (Ảnh: Darren Carroll)
Golfer đến từ Anh - Mel Reid được cánh săn ảnh theo sát tại hố thứ 18. Cô đã ghi được -2 điểm sau ngày thi đấu đầu tiên và được dự đoán sẽ còn bức phá hơn nữa vào ngày mai. (Ảnh: Jeff Haynes)
Ariya Jutanugarn đang qua cầu để tiến đến hố thứ 6. Jutanugarn đã tin tưởng lời khuyên của caddy thân cận - Les Luark và chơi 9 hố đầu tiên với 2 điểm dưới chuẩn. 9 hố tiếp theo, Jutanugarn đã xuất sắc ghi được tổng cộng 67 (-5) điểm và vươn lên vị trí dẫn đầu với 2 golfer tài năng còn lại. (Ảnh: Darren Carroll)
Có thể thấy, giải U.S. Women's Open năm nay đã được khán giả nhiệt tình đón nhận khi những người tham gia đều là các golfer tên tuổi. (Ảnh: Kris Kiane)
Lexi Thompson đã thực hiện cú giải thoát bóng đẹp mắt. (Ảnh: Darren Carroll)
Michelle Wie đang theo sát phía sau các golfer dẫn đầu ở vị trí T-4 với 2 gậy cách biệt.(Ảnh: Darren Carroll)
Hiện tại, Ariya Jutanugarn - Sarah Jane Smith - Jeongeun Lee là 3 cái tên đang cạnh tranh quyết liệt khi cùng ở Top 1 với thành tích là -5 điểm. (Ảnh: Darren Carroll)
Lindy Duncan trên hành trình chinh phục các hố cuối cùng của vòng đấu. (Ảnh: Darren Carroll)
Khoảnh khắc ấn tượng của golfer Emilia Migliacio khi thực hiện cú đánh tại hố thứ 2. (Ảnh: Darren Carroll)
Trước khi U.S Women's Open Championship bắt đầu, người hâm mộ đều trông đợi lần này hứa hẹn nhiều sự kiện đáng mong chờ khi cả ba tay săn tiền thưởng khét tiếng nhất của giới golf Hàn, gồm: Nữ hoàng Park In-bee, Cựu vô địch U.S Open Park Sung-hyun cùng tay golf trẻ tài năng Choi Hye-jin đều góp mặt tranh tài. Tuy nhiên, sau ngày thi đấu đầu tiên, những cái tên này lại không xuất hiện ở top nổi bật. (Ảnh: Jeff Haynes)
Lee Jeongeun cũng là một trong 3 golfer dẫn đỉnh bảng và khiến các golfer khác phải dè chừng ở ngày thi đấu đầu tiên. (Ảnh: Darren Carroll)
Hy vọng ở ngày thi đấu thứ 2, thời tiết sẽ không làm khó dễ các golfer nữa mà thay vào đó là những màn lội ngược dòng ngoạn mục của các golfer đến từ xứ sở Kim Chi. (Ảnh: Darren Carroll)

U.S. Women's Open 2018 ngày thứ 1: Khởi đầu quyết liệt, 3 golfer nữ chen chúc tại đỉnh bảng