Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp của trận chung cuộc giải Fort Worth Invitational 2018

Justin Rose vui mừng với chiến thắng vẻ vang sau khi kết thúc vòng cuối giải đấu Fort Worth Invitational 2018 tại sân Colonial Country Club. (Ảnh: Stan Badz)
Jordan Spieth dõi theo đường bóng vừa thực hiện tại hố số 6. (Ảnh: Michael Reaves)
Spieth đã có một giải đấu không mấy thành công khi anh xếp hạng 32 sau 4 ngày thi đấu với -5 điểm tại Fort Worth Invitational 2018. (Ảnh: Michael Reaves)
Harris English trong ngày cuối cùng đã ghi được 6 điểm birdie, nhưng lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi mắc 3 điểm bogey và 1 triple-bogey khiến anh bị tuột 6 hạng.   Như vậy, anh đành ngậm ngùi kết thúc giải đấu với -6 điểm. (Ảnh: Tom Pennington)
Rickie Fowler xếp hạng 14 chung cuộc với -7 điểm tại giải Fort Worth Invitational 2018. (Ảnh: Michael Reaves)
Golfer Nhật Bản Satoshi Kodaira xếp hạng 20 với -6 điểm tại giải Fort Worth Invitational 2018. (Ảnh: Tom Pennington)
Fowler dường như vẫn chưa lấy lại được phong độ khi anh mắc tổng cộng 9 lỗi bogey. Điều này đã khiến người hâm mộ và bản thân anh vô cùng thất vọng.
(Ảnh: Michael Reaves)
Thực hiện vòng cuối với 64 gậy, Justin Rose giành về chức vô địch Forth Worth Invitational với tổng điểm -20, cách biệt 3 gậy so với golfer Brooks Koepka - Hạng Nhì giải đấu. (Ảnh: Tom Pennington)
Brooks Koepka khép lại tuần thi đấu tại giải Fort Worth Invitational ở vị trí Á quân dù mới trở lại chơi sau khi bị chấn thương ở cổ tay. (Ảnh: Stan Badz)
Justin Rose ngắm khoảng cách trước khi thực hiện cú putt tại hố 17 trên sân Colonial . (Ảnh: Stan Badz)
Nhà vô địch Fort Worth Invitational 2018 cẩn thận kiểm tra hướng gió trước khi thực hiện cú swing tại hố 17. (Ảnh: Stan Badz)
Brooks Koepka đã có ngày thi đấu cuối cùng thật sự thăng hoa khi chỉ mắc duy nhất 1 lỗi bogey và ghi được được đến 8 birdie. (Ảnh Tom Pennington)
Kevin Na tại thực hiện cú putt thứ 2 tại hố 18, nơi anh ghi điểm birdie tuyệt đẹp. (Ảnh: Michael Reaves)
Kevin Na vẫy chào fan hâm mộ sau khi ghi điểm birdie tại hố 18 và xếp hạng 4 chung cuộc với 61 điểm (-14 gậy). (Ảnh: Michael Reaves)
Toàn cảnh hố 16 của sân Colonial Country Club, Texas nơi diễn ra giải đấu Fort Worth Invitational 2018. (Ảnh: Stan Badz)
Emiliano Grillo vui mừng sau khi ghi điểm birdie tại hố 18. Golfer người Argentina xếp thứ 3 toàn giải với -16 điểm. (Ảnh: Stan Badz)
Justin Rose chào người hâm mộ sau khi kết thúc hố 18. (Ảnh: Stan Badz)
Brooks Koepka chúc mừng nhà vô địch Justin Rose sau khi anh hoàn thành hố cuối cùng.  (Ảnh: Michael Reaves)
Justin ăn mừng với caddie của mình - Mark Fulcher sau khi chiến thắng giải Fort Worth Invitational 2018. (Ảnh: Stan Badz)
Chủ tịch giải đấu Fort Worth Invitational 2018 - ông Rob Hood trao cho nhà vô địch chiếc áo khoác danh giá sau chiến thắng tuyệt đối của anh.. (Photo by Michael Reaves/Getty Images)
“Tôi đã không chơi trên sân Colonial một thời gian dài, có lẽ là 8 năm, như vậy khi giành được chiến thắng tại đây tôi đã vô cùng tự hào. Đây là một sân golf đặc biệt và tôi cảm thấy yêu nó hơn sau tuần khi đấu này”, Rose chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng trên sân Colonial. (Ảnh: Stan Badz)
Với những màn trình diễn xuất thần trên sân Colonial Golf Course, Justin Rose đã giành chiến thắng tuyệt đối với -20 điểm sau 4 ngày thi đấu. (Ảnh: Michael Reaves)

Fort Worth Invitational 2018: Vinh quang gọi tên Justin Rose