Chùm ảnh: Những hình ảnh ấn tượng tại vòng chung kết giải Memorial Tournament

Giải Memorial Tournament 2018 đã tìm ra được chủ nhân của chức vô địch trong mùa giải này. Sau vòng play-off đầy kịch tính, golfer 24 tuổi Bryson DeChambeau đã xuất sắc đánh bại 2 đối thủ nặng ký là Byeong Hun An và Kyle Stanley để giành về chiến thắng trên sân Muirfield Village. Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng tại trận chung cuộc này.

Tiger Woods cùng caddie của mình vui vẻ rời khỏi green khi kết thúc vòng golf ở hố 18. (Ảnh: Stan Badz)
Đông đảo khản giả trên sân dõi theo Tiger Woods khi anh di chuyển lên hố 18, chứng tỏ độ nóng của "Siêu Hổ" vẫn không hề thuyên giảm. (Ảnh: Matt Sullivan)
Rory McIlroy dõi theo đường bóng của mình sau cú putt, nhưng có vẻ anh rất thất vọng vì bóng đi không đúng với mong muốn của mình. (Ảnh: Stan Badz)
Huyền thoại Jack Nicklaus và chụp ảnh kỷ niệm tại hố 18 tại vòng chung kết. (Ảnh: Stan Badz)
Với những gì đã thể hiện, Tiger Woods cho thấy anh đã sẵn sàng tham giải major tiếp theo trong năm 2018, cụ thể là U.S. Open. (Ảnh: Matt Slullivan)
Patrick Cantlay kiếm tra đường bóng của mình trước khi thực hiện cú đánh thứ ba vào green tại hố 15. (Ảnh: Keyur Khamar)
Rory McIlroy thể hiện phong độ không ổn định tại giải lần này khi anh chỉ đứng thứ 8 trên BXH. (Ảnh: Stan Badz)
Golfer người Chile -  Joaquin Niemann vẫy tay chào người hâm mộ. (Ảnh: Keyur Khamar)
Golfer người Nhật - Hideki Matsuyama mặc dù đã thi đấu khá tốt nhưng anh vẫn gây thất vọng đối với người hâm mộ khi chỉ đứng thứ 13 trên BXH. (Ảnh: Stan Badz)
Kyle Stanley vẫy tay cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ sau khi anh thực hiện cú putt thành công tại hố 7. (Ảnh: Keyur Khamar)
"Siêu Hổ" tỏ ra rất thất vọng khi thực hiện cú putt hỏng tại hố 9. (Ảnh: Stan Badz)
Đông đảo ống kính của phóng viên chĩa vào Matt Kuchar khi anh thực hiện cú đánh. (Keyur Khamar)
Ryan Moore giơ cao cánh tay để chụp ảnh kỷ niệm với khán giả sau khi hoàn thành xong vòng golf của mình. (Ảnh: Stan Badz)
Whee Kim chăm chú theo dõi theo đường bóng sau cú swing đầy nội lực tại hố 5. (Ảnh: Stan Badz)
Patrick Cantlay khá thất vọng với cú putt hỏng tại hố 13. (Ảnh: Keyur Khamar)
Khản giả trên sân đã rất phấn khích khi được chứng kiến cú ghi điểm birdie của Kyle Stanley tại hố 17. (Ảnh: Keyur Khamar)
Golfer người Hàn Quốc - An Byeong-hun vẫy tay chào khán giả sau khi thực hiện xong vòng đấu. (Ảnh: Tracy Wilcox)
Bryson DeChambeau thất vọng khi bỏ lỡ một điểm par tại hố 18. (Ảnh: Keyur Khamar)
Bryson DeChambeau chia vui cùng với caddie của mình sau khi chiến thắng trận play-off đầy kịch tính trước An Byeong-hun. (Ảnh: Stan Badz)
Bryson DeChambeau và An Byeong-hun bắt tay nhau sau khi kết thúc trận play-off để tranh ngôi vị vô địch. (Ảnh: Sam Greenwood)
Với chiến thắng này, De Chambeau đã có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp, sau chức vô địch John Deere Classic năm 2017. (Ảnh: Tracy Wilcox)
Huyền thoại Jack Nicklaus bắt tay chúc mừng Bryson DeChambeau khi anh đã trở thành tân vương tại giải Memorial Tournament. (Ảnh: Andy Lyons)
Ông Jack Nicklaus trao chiếc cup vô địch cho Bryson DeChambeau. (Ảnh: Stan Badz)
Bryson DeChambeau vui mừng hôn lên chiếc cup vô địch. (Ảnh: Stan Badz)
Bryson DeChambeau chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình huyền thoại Jack Nicklaus, người đã tổ chức giải đấu Memorial Tournament. (Ảnh: Stan Badz)

 Theo: PGA Tour