Chủ tịch hội golf Nha Trang Trần Văn Cẩn ghi Hole-in-one trên sân Diamond Bay

Trong buổi đánh giao lưu vào ngày 19/04 trên sân golf Diamond Bay, golfer Trần Văn Cẩn - Chủ tịch Hội golf Nha Trang đã bất ngờ ghi được cú Hole-in-one đáng nhớ.

Theo lời Chủ tịch Hội golf Nha Trang chia sẻ cùng GolfNews.vn, anh bất ngờ ghi được HIO tại hố số 16 có chiều dài 154 yards.

"Tôi quyết định dùng gậy 8 sắt để thực hiện cú đánh draw bởi green đổ từ phải qua trái và đây là gậy "tủ" của tôi khi thực hiện những cú đánh ở khoảng cách tầm 150 yard, gió thổi nhẹ thì đây là sự lựa chọn tối ưu. Chọn gậy sắt 8, nếu dư hay thiếu lực thì cũng chỉ lệch 10 yards, vẫn trong tầm kiểm soát ".Golfer Trần Văn Cẩn chia sẻ.

Golfer Trần Văn Cẩn và các bạn chơi cùng Flight rất bất ngờ với cú HIO này.

Địa hình tại hố 16 par-3 này khá khó khi bên phải và trước green đều là khu vực phạt mầu đỏ và khu vực phạt mầu vàng. Cụ thể, từ tee box tới nước là 70 yards, qua nước là 110 yards. Còn bên trái green là hố cát, nếu như đánh over green 5 yard về bên trái, bóng sẽ lăn xuống nước, còn lệch về phía bên phải thì bóng sẽ rơi vào bụi.

"Tôi đã có một cú đánh tốt, bóng on green cách cờ khoảng 15 yards, nảy nhẹ và từ từ lăn vào hố. Cơ hội vào lỗ tưởng như chỉ mỏng như sợi tóc nhưng may mắn đã mỉm cười để có cú HIO tuyệt vời này", Chủ tịch hội golf Nha Trang chia sẻ.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung. Tin chắc rằng, cú HIO vừa ghi được không chỉ mang lại niềm vui cá nhân cho vị chủ tịch mà còn cho cả các thành viên của Hội golf Nha Trang.

Lịch thi đấu và danh sách xếp nhóm vòng chung kết VSC 2019