Chú cá sấu nổi tiếng 'Chubbs' dài 15 foot trở lại sân golf Florida

Mới đây, một chú cá sấu khổng lồ có biệt danh "Chubbs" đã khiến cộng đồng mạng sửng sờ khi "dạo chơi" tại một sân golf ở Florida.

Chú cá sấu dài gần 15 foot đã nổi tiếng vào năm 2016 sau khi được phát hiện thản nhiên "đi dạo" trên greem tại sân golf Buffalo Creek ở Palmetto, Florida. Sau đó, cư dân Sarasota Charles Helms đã chia sẻ một đoạn ngắn về sinh vật "quái dị" này trên mạng xã hội và từ đó, chú cá sấu lập tức trở thành một nhân vật nổi tiếng.

“Chú cá sấu này lớn đến mức nó chỉ có thể di chuyển chậm khoảng 100 feet rồi phải nằm xuống nghỉ một lúc trước khi đi tiếp. Nó không hề nguy hiểm như mọi người vẫn nghĩ", một chuyên gia cá sấu cho biết.

Cuối tuần này, nhân vật nổi tiếng trên đã quay trở lại sân golf. Sage Stryczny - một golfer địa phương nói với Fox News rằng anh đã phát hiện ra Chubbs vào thứ Sáu trong khi chơi golf ở Palmetto cùng với cha mình.

"Bạn sẽ không bao giờ ngờ được mình sẽ gặp được những gì khi đi ngang qua sân golf", Stryczny đăng trên Facebook cá nhân cùng một đoạn clip 10 giây của Chubbs.

Video chú cá sấu được phát hiện ở bãi cỏ ở Buffalo Creek trước khi nằm xuống nghỉ ngơi đã được xem hơn 2.400 lần vào tối thứ Ba.

Ken Powell - Tổng Giám đốc của sân golf Buffalo Creek chia sẻ với Fox 13 rằng Chubbs là một vị khách thường xuyên: "Đó là chú cá sấu đầu tiên tôi thấy khi đến đây".

Mặc dù đây là một cảnh tượng thú vị nhưng Powell vẫn yêu cầu khách hàng phải giữ khoảng cách. "Chúng tôi không muốn bất cứ ai ở đây cố đưa Chubbs đi. Nó chỉ sống cuộc sống của mình và không hề khiến ai tổn thương", Powell nói.

Danh sách thi đấu và thời gian thi đấu tại CJ Cup @ Nine Bridges