Choi Ho-sung ra mắt PGA Tour tại Pebble Beach

Một trong những golfer có cú swing mang tính biểu tượng nhất của golf sẽ xuất hiện tại giải đấu được mong đợi nhất vào tháng Hai sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, "Người câu cá" Choi Ho-sung sẽ đến Pebble Beach để ra mắt PGA Tour. 

"Hiện tượng" 45 tuổi chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc vào thứ Hai rằng ông sẽ không nhận tài trợ để tham gia AT&T Pebble Beach Pro-Am diễn ra từ ngày 7-10/2 tới.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ngày này sẽ đến", Choi nói. "Tôi đã chơi golf từ năm 25 tuổi sau một cuộc sống khó khăn. Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng không ai có thể làm được điều này nếu không có tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ. Tất nhiên, tôi sẽ làm hết sức mình, ở bất cứ nơi nào tôi đi".

Cú swing độc đáo và không thể nào hài hước của anh đã liên tục khiến người hâm mộ hết sức thích thú và làm say mê cộng đồng golf trên toàn thế giới trong năm qua. 

Để khẳng dịnh tài năng của anh, Choi chính là một golfer nặng ký với 2 danh hiệu Japan Golf Tour và hiện tại golfer xứ Hàn đang thể hiện phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Ngoài ra, có thể kể đến chiến thắng của anh tại Casio World Open vào tháng 11 năm ngoái, chính sự kiện này đã lần đầu tiên đưa anh vào Top 200 golfer hàng đầu trên BXH Thế giới.

Thậm chí, hiện tại còn có một kiến nghị với hơn 5.000 chữ ký trực tuyến với mong muốn đưa Choi đến giải Phoenix Open Waste Management. Thật quá tiếc nuối nếu như "Người câu cá" đến Mỹ và chỉ tham gia duy nhất một sự kiện.

Bộ gậy giúp Matt Kuchar giành danh hiệu PGA Tour thứ 2 chỉ trong 3 tháng