Chơi golf vui hơn với những món đồ công nghệ cao mới nhất

Những thiết bị công nghệ cao dành riêng cho golf như máy bắn khoảng cách, máy phân tích swing… đã trở nên quá quen thuộc với các golfer ngày nay. Chúng giúp golf trở nên vui hơn, dễ dàng hơn và giúp golfer có những điểm số tốt hơn.

Loa GPS Bushnell Wingman, giá 150 đô-la

Có hình dáng giống như một hộp đựng bóng tennis, chiếc loa Bluetooth không dây này ngoài khả năng kết nối với điện thoại và phát nhạc, nó còn có khả năng báo khoảng cách trên sân golf. Bạn chỉ cần ấn nút trên loa, nó sẽ báo cho bạn khoảng cách từ vị trí của bạn đến trước, giữa và sau green ở hố mà bạn đang chơi.

Cạnh loa có tích hợp nam châm để có thể dính chặt vào chiếc xe điện khi di chuyển trên sân. Pin có thời lượng 10 tiếng, và cũng có thể sử dụng làm sạc pin điện thoại.

Flight Scope Mevo+, 1,999 đô-la

So với các máy đo hiện đại nhất trên thị trường có giá khoảng 25,000 đô-la, thì chiếc Mevo+ có vẻ là một món hời dành cho bạn và nó cũng sở hữu đầy đủ các chức năng cần thiết.

Mevo+ có thể đo tốc độ swing, tốc độ bóng, góc tấn công, độ xoáy bóng, cũng như góc tiếp đất và độ lăn. Máy có thể kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua wifi. Mevo+ còn được cài đặt sẵn 5 sân golf để bạn có thể chơi golf mô phỏng khi đang đánh trên sân tập. Máy cũng được lập trình các bài tập để bạn có thể kiểm soát khoảng cách và đường bóng.

Đồng hồ TecTecTec ULT-G GPS, giá 120 đô-la

Hãng TecTecTec nổi tiếng với những chiếc máy bắn khoảng cách giá rẻ trên thị trường.

Chiếc đồng hố GPS mới của hãng sử dụng vệ tinh để tự động xác định sân golf, hố golf và vị trí chính xác của hơn 38,000 sân golf trên thế giới. Nó cũng cung cấp khoảng cách đến trước, giữa và sau green, cũng như vị trí các bẫy và hố dogleg.

ULT-G kháng nước và có thời lượng pin vào khoảng 45 hố golf.

Đồng đồ Garmin S62, giá 500 đô-la

Chiếc S62 có màn hình màu, độ sáng được được tăng dưới trời nắng mạnh. Thời lượng pin kéo dài 20 tiếng và được cài sẵn dữ liệu của hơn 41,000 sân golf. Khi được kết nối với điện thoại, chiếc đồng hồ còn có thể đóng vai trò như một caddie đưa ra lời khuyên về gậy cho bạn, dựa trên dữ liệu của người chơi khác và điều kiện thời tiết khi đó. Đồng hồ còn có thể hiển thị hình dáng của green để golfer tự tin hơn trong những cú tiếp cận.

Voice Caddie SC300, giá 500 đô-la

Dễ dàng cài đặt trên range hoặc trong phòng, SC300 có thể đo góc tấn công, tốc độ bóng, hình dáng cú đánh và khoảng cách phát bóng. Máy có thể phát ra âm thanh về khoảng cách phát bóng của từng cú đánh, giúp bạn không bị ngắt quãng giữa mỗi cú đánh.

Khi được kết nối với điện thoại, chiếc SC300 còn có thể đo độ xoáy bóng và hiển thị đường bóng theo thời gian thực.

Precision Pro NX9 Slope, giá 270 đô-la

Với khả năng zoom 6x, máy sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn trên sân golf, về các mục tiêu mà bạn đang ngắm đánh. Máy có chức đăng đo được slope và tính toán được khoảng cách thực tế dựa trên độ dốc lên hay dốc xuống. Máy có thể đo xa tối đa 400 yard, rung lên khi tìm thấy cờ.