Chơi golf tại đảo Sip và cơ hội đầu tư

Cộng Hoà Síp có nền kinh tế hưng vượng và chính trị ổn định, đất nước này cũng có khá nhiều sân golf đẹp. Một trong số đó là sân golf Minthis Golf Club.

Nằm trong Top 5 sân Golf lớn nhất ở đảo Síp, Minthis Golf Club nằm gần làng Tsada ở quận phía tây nam của thành phố Paphos, Cộng hòa Síp. Câu lạc bộ Golf Minthis (từng được gọi là Minthis Hills), sân Golf đầu tiên được xây dựng ở Síp, được hoàn thành vào tháng 4 năm 1994. Nằm cách thị trấn Paphos chỉ 20 phút, trên một vị trí cao 550 mét so với mực nước biển, đây là sân golf được thiết kế phù hợp với tất cả các mùa, gió mát trong suốt những tháng hè.

Đây là sân gôn 18 lỗ (diện tích 5,477 MILE, PAR 69) nằm trong dự án được thiết kế bởi Donald Steel  và được làm mới lại bởi Mackenzie & Ebert vào năm 2006 .

Vào ngày 1 tháng 6 năm 2007 Sân gôn Minthis Hills đã được mở cửa trở lại với diện mạo mới, Minthis đã trở thành một nơi yêu thích với khách du lịch và đặc biệt là các golfer thường xuyên đến Síp.

Với lợi thế không gian yên tĩnh và khung cảnh núi non đầy tính mê hoặc, sân golf Minthis được đánh giá cao bởi các golfer bởi địa hình nơi đây rất phù hợp để tập trung chơi Golf. Với các lỗ được bao quanh bởi những cây nho và quả óc chó, hạnh nhân và cây ô liu. Lỗ thứ 13 đặc trưng là một par-3 đầy thách thức phải được chơi với kỹ năng cao .

Nằm trên một đỉnh đồi yên tĩnh, sân golf này may mắn nằm ở một vùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc, rặng cây xanh nguyên thuỷ kết hợp với nhau đã tạo ra một sân golf mang đậm dấu ấn của đảo Síp. Các đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất và những lỗ golf theo phong cách của Minthis có thể đáp ứng mọi trình độ chơi golf.

Với nhiều lợi thế cũng như địa điểm khu Đảo Síp cũng được thu hút nhiều bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước và các nhà đầu tư ở Việt Nam cũng rất đang chú ý tới nơi đây.

Đôi nét về Đảo Síp

Nằm giữa ba đại lục Châu Á, Châu Âu và Châu Phi, đảo Síp nổi tiếng nhờ hệ sinh thái đa dạng với bờ biển dài và nhiều dãy núi đẹp. Đảo Síp có lịch sử hơn 10.000 năm, chứa đựng kho tàng văn hoá hấp dẫn khách du lịch khắp thế giới tăng hàng năm. Hòn đảo sở hữu 57 bãi biển được đánh giá Lá Cờ Xanh (blue flag) - một chứng nhận quốc tế về chất lượng các bãi biển dành cho du lịch. Bạn sẽ bị thu hút bởi nước biển xanh, trong vắt lung linh trong ánh nắng địa trung hải ấm áp quanh năm.

Cộng Hoà Síp là một trong những quốc gia tỉ lệ tội phạm thấp Châu Âu, xếp vị trí 25 trên thế giới với 88.52 điểm trên bản đánh giá an toàn. Síp còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng cuộc sống cao, chương trình giáo dục tiên tiến. Công dân mang quốc tịch Síp đều được hưởng chế độ miễn phí khám bệnh ở bệnh viện công với chất lượng cao, hưởng các trợ cấp xã hội các loại bảo hiểm khác. Môi trường tuyệt vời để sinh sống và nuôi dạy con cái hay nghỉ hưu cho nguời cao tuổi.

Đảo Síp “thiên đường thuế” và đường tắt đến tấm hộ chiếu Châu Âu

Dự án thự nghỉ dưỡng với sân gôn cao cấp Minthis Hill nằm ở phía tây của Đảo Síp giá từ 2.000.000 EUR của tập đoàn bất động sản lớn nhất Đảo Síp Pafilia.

Cộng Hoà Síp có nền kinh tế hưng vượng và chính trị ổn định. Chính sách bất động sản ít rào cản cùng giá cả hợp lý so với các quốc gia khác như Mỹ, Anh. Ngoài mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp chỉ 12,5%, chính phủ đã có hiệp ước tránh đánh thuế 2 lần với hơn 60 quốc gia. Chính phủ cũng đã giảm 75% thuế tài sản cho công dân quốc tịch Síp và giảm 50% phí chuyển nhượng bất động sản. Thuế bất động sản hàng năm IPT cũng vừa được gỡ bỏ năm 2018. Giá nhà ở Síp tăng bình quân 2,5% hàng năm, tại các thành phố lớn như Limassol và Paphos có mức tăng trưởng cao nhất lần lượt là 6,63% và 7,49%.

Nhà đầu tư Việt và gia đình có thể chạm tay vào tấm hộ chiếu Châu Âu chỉ sau 6 tháng khi đầu tư bất động sản trị giá từ 2.5 triệu EUR trở lên tại Cộng Hoà Síp. Sau 5 năm, nhà đầu tư có thể chuyển đổi khoan đầu tư ban đầu xuống mức 500.000 EUR mà vẫn duy trì tấm hộ chiếu cho cả nhà.

Hộ chiếu của Síp xếp hạng 9 trên thế giới và được miễn thị thực ở 161 quốc gia, là thành viên của Liên minh châu Âu EU và khối thịnh vượng chung Commonwealth. Hộ chiếu của cộng hoà Síp sẽ giúp nhà đầu tư Việt sẽ tự do sống, kinh doanh, lao động và di chuyển bất kỳ đâu trong khu vực liên minh Châu Âu mà không phải gặp bất cứ rào cản nào. Con của bạn sẽ được tận hưởng giáo dục công miễn phí hoặc giảm học phí (nếu có) tại các trường học trong bất kỳ quốc gia EU nào, mở ra cánh cửa tương lại tiếp cận đến các đại học danh gía trên thế giới. Nhà đầu tư không cần phải từ bỏ quốc tịch hiện tại, không cần phải lưu trú taị Síp cũng như phải có trình độ ngôn ngữ tối thiểu.

Denzell đồng hành cùng nhà đầu tư

Denzell Việt Nam là một trong 200 công ty cùng đồng hành với tập đoàn bất động sản lớn nhất đảo Síp để trong chương trình đầu tư nhập tịch. Denzell sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhà đầu tư Việt với dịch vụ tư vấn và hậu mãi chuyên nghiệp. Khi giao dịch thông qua Denzell, bất động sản chỉ được bắt đầu xây dựng sau khi hồ sơ nhập tịch được chấp thuận. Nếu hồ sơ nhập tịch châu Âu bị từ chối, toàn bộ số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả cho nhà đầu tư.

Sự kiện “Sunday Brunch: Cuộc sống nơi thiên đường Đảo Síp” do Denzell Vietnam tổ chức vào ngày 26/5/2019 sẽ giúp các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn cụ thể về chương trình đầu tư nhận quốc tịch châu Âu và cuộc sống ở Cyprus.

Hãy đăng ký tham dự hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline 0931088808.