Chiến thắng Korea Women’s Open Sunday, Ryu So-yeon quyên góp 250 triệu Won tiền thưởng giúp cứu trợ Covid-19

Chiến thắng tại Korea Women’s Open Sunday, golfer Ryu So-yeon quyên góp 250 triệu Won (khoảng 206 nghìn đô la) tiền thưởng cho công tác cứu trợ Covid-19.

Sau khi giành chiến thắng Korea Women’s Open Sunday tại Incheon, Hàn Quốc, Ryu So-yeon đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng của mình cho những nỗ lực cứu trợ Covid-19. Golfer 2 lần vô địch major giành được giải thưởng 250 triệu Won (khoảng 206 nghìn đô la) sau khi chiến thắng trước 2 golfer Hyo Joo Kim và Hye Jin Choi. 

Ryu đã có một vòng even par 72 gậy vào Chủ nhật tại Bear’s Best CheongNa Golf Club để giành chiến thắng với tổng 276 gậy (-12). Đây là giải đấu đầu tiên golfer Hàn Quốc thi đấu sau 4 tháng nghỉ vì đại dịch coronavirus.

Ryu So-yeon chia sẻ sau khi giành chiến thắng: “Sau khi nghỉ một thời gian dài, tôi không đặt kỳ vọng cao cho bản thân trong tuần này. Nhưng tôi đã được nghỉ ngơi tốt và có thể chơi tốt cho đến khi kết thúc.”

Năm 2018, golfer Hàn Quốc cũng đã đóng góp 100 nghìn đô la (1/3 giải thưởng) tới Simply Give, chương trình từ thiện của Meijer’s food sau khi cô giành danh hiệu LPGA Tour thứ 6 tại Meijer LPGA Classic. Và năm 2019, cô quyên góp nửa số tiền thưởng tại ISPS Handa Women’s Australian Open để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng do vụ cháy rừng tại Australian.

Highlight Vô địch các CLB 12 Con giáp: Các cú đánh của thành viên CLB Golf 1982