Charming Christmas - Buổi outing ấm cúng của CLB Ladies Golf & Beauty Club

Vào ngày 21/12 vừa qua, buổi outing mang tên Charming Christmas do CLB Ladies Golf & Beauty Club đã diễn ra thành công trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đến với sự kiện giao lưu lần này, 60 golfer hội viên và các khách mời đã có dịp gặp gỡ giao lưu trong bầu không khí ấm cúng.

Các golfer chụp ảnh kỷ niệm trước khi vào giải.

Điểm nổi bật thường thấy của CLB chính là những bộ trang phục đầy màu sắc và buổi outing vừa qua cũng không phải ngoại lệ. Với những bộ quần áo mang sắc đỏ, trắng và xanh lá tượng trưng cho chủ đề Noel, sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng thông qua các chương trình đón giáng sinh và mừng năm mới do ban Captain CLB hướng đến, đồng thời còn là dịp để tất cả nhìn lại năm 2020 đã qua và hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.

Những hình ảnh đầy màu sắc trong sự kiện.

Trải qua hơn một năm hoạt động, đến nay Ladies Golf & Beauty Club đã trở thành một trong những CLB golf ấn tượng nhất ở khu vực phía Nam. Không chỉ nhờ vào thành viên là các nữ golfer, CLB còn gây chú ý khi đề cao văn hóa ứng xử trên sân golf cũng như luôn nâng cao kỹ thuật, kiến thức luật golf cho toàn bộ hội viên.

Ngoài ra, CLB thường xuyên phát động phong trào thiện nguyện, chung tay đóng góp cho các hoàn cảnh khó khăn. Vào đầu tháng 11, đại diện CLB đã kết hợp cùng CLB Họ Nguyễn phía Nam đi đến hai địa phương gặp thiên tai là xã An Thủy và xã Lệ Thủy tại tỉnh Quảng Bình để trao tặng số tiền quyên góp 153 triệu đồng cho người dân gặp nạn.

Các thành viên trong ban Captain của CLB cùng nhau khai tiệc.

Trong sự kiện vừa qua, ba golfer Doãn Hoài Phương, Nguyễn Lê Hoài Trang và Trần Minh Tùng đã giành giải nhất tại các bảng Nữ A, Nữ B và bảng Nam sau một ngày tranh tài sôi nổi và thú vị.

Kết quả buổi outing Charming Christmas:

Bảng Nữ A (HDCP 00-22, Cut -3)

Nhất: Doãn Hoài Phương (Net 72)

Nhì: Nguyễn Thị Hậu (Net 75)

Bảng Nữ B (HDCP 22-36, Cut -3)

Nhất: Nguyễn Lê Hoài Trang (Net 67)

Nhì: Đỗ Thị Diệu Quế (Net 70)

Bảng Nam (HDCP 00-36, Cut -4)

Nhất: Trần Minh Tùng (Net 71)

Nhì: Nguyễn Như Thanh (Net 74)

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin for Ladies: Ngô Thị An Trinh (hố 4C – 2m), Nguyễn Thị Thu Thủy (hố 8C, 11m) và Trần Thị Dân (hố 8D – 7,1m)

Nearest to the Pin for Men: Phạm Anh Dũng (hố 5D – 1,1m)

Nearest to the Christmas Tree: Nguyễn Quang Trường

Ảnh: Chinh Phạm - Sân golf Tân Sơn Nhất

Hội golf TP Hồ Chí Minh phát triển chuyên môn, đóng góp cho cộng đồng.