Charles Schwab Challenge: Scottie Scheffler duy trì vị trí dẫn đầu

Thêm một vòng đấu mà Scottie Scheffler không mắc phải bất cứ điểm bogey nào.

Dù được tổ chức trên quê hương Texas, nhưng Scottie Scheffler chưa từng vô địch Charles Schwab Challenge và thậm chí còn không có thành tích quá tốt ở giải đấu này. Tuy nhiên, rất có thể mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay khi sau 2 ngày thi đấu đầu tiên tại Colonial Country Club, golfer số 1 Thế giới đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Sau khi đánh 66 gậy ở vòng 1, Scottie Scheffler thậm chí còn làm tốt hơn trong ngày thi đấu thứ 2 với thành tích 65 gậy. Và điều đáng nói là nhà vô địch The Masters 2022 vẫn chưa mắc bất cứ điểm bogey nào sau 36 hố tại Colonial Country Club.

Scottie Scheffler có cho mình 5 điểm birdie ở các hố 1,2,10,12 và 17 để hoàn thành vòng đấu với thành tích -5 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -9 sau ngày thi đấu thứ 2.

Kết quả này giúp golfer số 1 Thế giới tiếp tục duy trì vị trí đỉnh bảng sau 36 hố đấu cùng với Scott Stallings và Beau Hossler. Trong đó, Scott Stallings là golfer đánh tốt nhất ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu bogey free 64 gậy.

Kém 1 gậy so với nhóm dẫn đầu, Patrick Reed hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 với tổng điểm -8. Trong khi đó, cùng tổng điểm -7, Pat Perez và Chris Kirk đang chia sẻ vị trí thứ 5 trên BXH.

Bên cạnh đó, với việc nhát cắt của giải ở mốc +1, chỉ có 69 golfer đủ điều kiện tham dự ngày thi đấu thứ 3 của Charles Schwab Challenge. Trong số những cái tên bị loại có nhiều gương mặt đáng chú ý như Justin Thomas, Billy Horschel, Will Zalatoris hay Justin Rose.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/charles-schwab-challenge-scottie-scheffler-duy-tri-vi-tri-dan-dau.html