Charles Schwab Challenge 2019: Những nhóm đấu đáng xem nhất ở 2 vòng đầu

PGA Tour sẽ trở lại cuối tuần này với sự kiện Charles Schwab Challenge. Sau khi giành được danh hiệu PGA Championship, Brooks Koepka quyết định không để trống lịch trình của mình mà đã xác nhận sẽ tiếp tục tham gia thi đấu trên sân Colonial Country Club. Quy tụ nhiều golfer trẻ tài năng nhất hiện nay, Charles Schwab Challenge hứa hẹn sẽ mang lại không khí cạnh tranh quyết liệt.

Dưới đây là 4 nhóm thi đấu đáng theo dõi nhất sự kiện tuần này:

1. Jordan Spieth, Kevin Kisner, Ryan Palmer

Thời gian xuất phát (Theo giờ Việt Nam):

Vòng 1: 21 giờ 06 ngày 23/05 

Vòng 2: 02 giờ 55 ngày 25/05

Nhóm đấu này sẽ có sự xuất hiện của nhà vô địch Charles Schwab 2016 – Jordan Spieth. Tuần trước, Spieth đã hoàn thành giải đấu trên sân Bethpage Black với vị trí T-3 – thứ hạng tốt nhất của anh kể từ đầu mùa giải năm nay. Thi đấu cùng nhóm với Spieth là Ryan Palmer, golfer mới có chiến thắng tại Zurich Classic 2019 và Kevin Kisner - nhà vô địch WGC - Dell TechnologiesTechnologies Match Play.

2. Rickie Fowler, Bryson DeChambeau, Max Homa

Thời gian xuất phát (Theo giờ Việt Nam):

Vòng 1: 20 giờ 55 ngày 23/05

Vòng 2: 01 giờ 55 ngày 25/05

Tính đến nay, Rickie Fowler chưa có thành tích nào quá nổi bật tại Charles Schwab Challenge khi vị trí cao nhất anh giành được chỉ là T-14 ở mùa giải trước. Cũng kể từ sau chiến thắng tại Phoenix Open vào tháng Hai vừa rồi, Fowler vẫn chưa thể bật lên trong bất cứ sự kiện nào.

Còn Bryson DeChambeau thì đang tìm kiếm cơ hội để “sửa sai” cho lần vượt cắt bất thành tại PGA Championship. Golfer còn lại trong nhóm đấu là Max Homa – người vừa vượt qua giới hạn của bản thân một cách ngoạn mục để giành được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại Wells Fargo.

3. Jon Rahm, C.T. Pan, Xander Schauffele

Thời gian xuất phát (Theo giờ Việt Nam):

Vòng 1: 01 giờ 55 ngày 23/05

Vòng 2: 20 giờ 55 ngày 24/05

Golfer người Tây Ban Nha Jon Rahm đã thi đấu không tốt vào tuần trước và đã phải dừng bước sớm trên cuộc hành trình chinh phục danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp. Anh từng giữ vị trí T-2 tại Charles Schwab Challenge năm 2017 và lọt Top 5 tại sự kiện này vào năm ngoái.

Đối thủ trực tiếp của Rahm sẽ là cái tên vô cùng đáng gờm – Xander Schauffele, tay golf đã giành được 2 chức vô địch trong mùa giải này cùng với danh hiệu á quân Master. Ngoài ra, cái tên cuối cùng là C.T Pan cũng đã có cho mình chiến thắng đầu tiên vào tháng trước tại RBC Heritage.

4. Justin Rose, Francesco Molinari, Brandt Snedeker

Thời gian xuất phát (Theo giờ Việt Nam):

Vòng 1: 02 giờ 06 ngày 24/05 

Vòng 2: 21 giờ 55 ngày 24/05

Đây là nhóm đấu đáng quan tâm nhất khi bộ ba này sẽ có sự xuất hiện của Justin Rose – tay golf hạng 3 thế giới và cũng là ĐKVĐ của sự kiện này. Để có thể bảo vệ thành công chức vô địch, Rose sẽ phải giải một bài toán khó khi cùng nhóm chơi với người đồng đội cũ tại Ryder Cup – Francesco Molinari.

Đây là năm đầu tiên Molinari tham dự Charles Schwab Challenge, nhưng với lối chơi đầy ấn tượng tại giải major tuần trước, anh vẫn được coi sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho vị trí vô địch sự kiện tuần này. Tay golf còn lại của bộ ba là Brandt Snedeker – người vừa hoàn thành PGA Championship ở top 16.

Justin Thomas sẽ thi đấu tại Memorial Tournament sau nhiều tuần vắng bóng