Cậu bé 11 tuổi chiến thắng cuộc thi thiết kế hố golf do European Golf Design tổ chức

Vượt qua hơn 500 bài dự thi, Dylan Emms (11 tuổi) đã giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế 3 hố golf do European Golf Design – Công ty thiết kế sân golf của European Tour tổ chức.

European Golf Design đã tổ chức cuộc thi thiết kế 3 hố golf sáng tạo và chiến lược. Các bài dự thi được đánh giá trên nhiều tiêu chí khác nhau như: thiết phù hợp với yêu cầu cho trước, sơ đồ phù hợp với cảnh quan, vị trí green hố 18 và các yếu tố như chiến lược golf, quy mô và thách thức của hố golf.

Dylan golfer 11 tuổi người Anh, hiện có handicap 28 đã giành chiến thắng với bài dự thi gồm hố 16 par 5, một hố dogleg trái đầy thách thức; hố 17 par 3 với nhiều bẫy xung quanh green và hố 18 đầy kịch tính với green 3 tầng.

Dylan cho biết: “Tôi rất đam mê thiết kế sân golf và đây là một cơ hội tuyệt vời chứng tỏ cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm được.”

Đánh giá về cuộc thi và chúc mừng Dylan, Jeremy Slessor - Giám đốc European Golf Design cho biết: “Chúng tôi đã nhận được nhiều bài thi có chất lượng. Nhiều người tham gia đã đầu tư lượng lớn thời gian và công sức vào bài thi. Tôi muốn cảm ơn những người tham gia… Chúng tôi đã cực kỳ khó khăn để chọn ra người chiến thắng. Tôi rất vui mừng khi nói tuyên bố người chiến thắng là Dylan Emms. Điều ấn tượng là Dylan mới chỉ 11 tuổi.”

Được biết, Dylan bắt đầu chơi golf từ 5 tuổi và thường xuyên phác thảo và thiết kế các hố golf. Để chiến thắng cuộc thi thiết kế, cậu bé 11 tuổi đã vượt qua chính người cha của mình.

CLB G84 thay đổi BĐH trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con Giáp