Cặp Đôi Hoàn Hảo: Rợp sắc mừng Quốc tế Phụ nữ

Vào ngày 18/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải đấu mang tên "Cặp đôi hoàn hảo" do Ladies Golf & Beauty Club tổ chức đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của đông đảo các bóng hồng hội viên và golfer khách mời.

Dù chỉ mới thành lập vào tháng 6/2019 nhưng những hoạt động do Ladies Golf & Beauty Club tổ chức luôn mang lại sân chơi bổ ích giúp các golfer nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các golfer nữ đến từ các CLB và Hội golf khác trên cả nước. Với sự mới mẻ, tâm huyết, những gì CLB nói chung cũng như bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch CLB nói riêng đang mang lại đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của golf Việt, nhất là phong trào golf Nữ.

Những giải đấu do Ladies Golf & Beauty Club tổ chức luôn được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ.

"Nhân ngày 20/10, CLB muốn tổ chức một giải đấu mang tên Cặp Đôi Hoàn Hảo để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ cũng như tạo điều kiện cho các golfer nam và nữ giao lưu và hiểu nhau nhiều hơn", bà Nguyễn Thị Hà chia sẻ.

Là cánh chim đầu đàn, bà Nguyễn Thị Hà luôn xông xáo trong mọi công tác và giúp không khí trở nên nhộn nhịp hơn.

Tham gia giải đấu, các cặp đôi đã chuẩn bị những bộ trang phục rực rỡ và đầy phong cách. Chính điều này cũng là một yếu tố thể hiện sự khác biệt của "Cặp Đôi Hoàn Hảo" so với những giải đấu phong trào thường thấy. 

Thành lập từ tháng 6/2019, chỉ sau 1 tháng, Ladies Golf & Beauty Club đã nhanh chóng quy tụ được 80 thành viên và hiện nay đã hoạt động được 4 tháng với sự năng nổ đáng chú ý trong phong trào golf phía Nam. Gần như những gương mặt golf nữ sáng giá như Nguyễn Thị Tố Uyên, Nguyễn Thị Ngọc Dung… đều tham gia vào CLB.

Dưới thời tiết thuận lợi, các golfer đã bắt đầu vòng đấu trong không khí vui tươi, hào hứng và dự kiến sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn khó quên cho sự kiện ý nghĩa này.

Hội golf Vũng Tàu vượt qua CLB The Club trong sự kiện giao hữu