Campillo độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 Commercial Bank Qatar Masters

Jorge Campillo đã dẫn đầu Commercial Bank Qatar Masters khi kết thúc vòng 3 với 67 gậy (-4).

Campillo sớm vươn lên dẫn đầu BXH với 4 birdie sau 9 hố đầu, trong khi Andy Sullivan - người chia sẻ ngôi đầu cùng anh sau vòng 2 thi đấu không tốt khi có 2 birdie và 2 bogey. Golfer Tây Ban Nha có thêm 2 birdie, 2 bogey ở 9 hố sau để hoàn thành 3 ngày thi đấu với 199 gậy (-14).

Nhà vô địch Trophée Hassan II ở mùa giải trước đang có đứng trước cơ hội giành được danh hiệu European Tour thứ 2 sau 249 lần tham dự.

Jorge Campillo đứng trước cơ hội giành danh hiệu European Tour thứ 2.

Campillo chia sẻ về ngày thi đấu: “Thật khó khăn, đặc biệt ở những hố cuối khi gió thổi ngày càng mạnh… Tôi đã bỏ lỡ một vài cú putt ở cự ly ngắn nhưng nói chung ba lỗ cuối tôi đã chơi tốt. Tôi đang dẫn đầu nhưng vẫn còn 18 hố. Ngày mai sẽ là một ngày khó khăn nhưng tôi vui vì thành tích hiện tại… Tôi có chút lo lắng nhưng hy vọng tôi có thể chơi tốt như hôm nay và giành chiến thắng.”

Xếp ngay sau Campillo với khoảng cách 1 điểm là golfer Scotland David Drysdale và golfer Đan Mạch Jeff Winther.

Drysdale đã tăng 12 bậc trên BXH nhờ vòng bogey free 64 gậy ở ngày thi đấu thứ 3. Golfer 44 tuổi và vợ Vicky đã tạo thành một đội ăn ý để cùng nhau tìm kiếm danh hiệu European Tour đầu tiên trên sân Education City Golf Club sau 498 lần tham dự.

Trong khi đó, Benjamin Poke (T4) có kết quả -12 hơn 1 điểm so với 2 golfer đứng vị trí T5 là Alexander BjorkPablo Larrazábal.  Sau Bjork ở vòng 2, golfer Tây Ban Nha Larrazábal là người thứ 2 kết thúc ngày thi đấu với 63 gậy (-8), kết quả tốt nhất một vòng đấu tại Commercial Bank Qatar Masters 2020. Anh đã xuất sắc tạo ra 2 eagle, 6 birdie và 2 bogey.

Gary Player và Annika Sorenstam được trao Huân chương Tự do của Tổng thống Mỹ