Cameron Champ được Ping tặng gậy dát vàng nhờ chiến tích đầu mùa

Một trong những tân binh sáng giá nhất ở PGA Tour mùa này, Cameron Champ đã nhận được một món quà đặc biệt từ Ping nhờ vào chức vô địch Sanderson Farms Championship hồi đầu mùa giải.

Mới đây, tài năng trẻ Cameron Champ đã nhận được một chiếc gậy putter dát vàng từ Ping - hãng trang bị tài trợ cho golfer này. Đây được xem là phần thưởng đặc biệt dành cho golfer 23 tuổi bên cạnh số tiền thưởng 792.000 USD nhờ vô địch giải đấu Sanderson Farms Championship hồi tháng 10 năm ngoái.

Trong nhiều thập kỷ qua, Ping thường tạo ra hai mẫu gậy putter dát vàng để chúc mừng chiến thắng cho những golfer dùng gậy của họ. Trong đó một mẫu được trao tặng cho người chơi, còn mẫu kia đặt ở trụ sở chính của công ty tại Phoenix.

Đích thân Christian Pena, Giám đốc phát triển cấp cao của Ping đã trao tặng chiếc gậy putter dát vàng thứ ba của hãng cho Champ vào thứ Ba vừa qua. Trước đó khi đăng quang Sanderson Farms Championship, golfer gốc California đã sử dụng gậy putter PLD Mid Tyne 4 của hãng này để thực hiện những cú putt quyết định.

Trong buổi trao tặng, Jeff - cha của Champ - đã đùa rằng trang bị này nên được đặt ở nhà ông tại California để được bảo quản tốt hơn, nhưng anh đã từ chối khéo và quyết định sẽ đem nó về nơi anh ở tại Texas. “Hãy chờ xem, chỉ 9 tháng nữa và gậy putter này sẽ bị vất xó trong góc thôi”, Jeff nói.

Hiện nay Champ được đánh giá là một trong những người chơi có khả năng phát bóng xa nhất trên PGA Tour với khoảng cách trung bình lên đến 316,3 yard.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi kể từ sau Genesis Open hồi giữa tháng 2, golfer này sẽ trở lại thi đấu ở giải Arnold Palmer Invitational trong tuần này. Dự kiến anh sẽ xuất phát cùng Adam LongAaron Wise - golfer từng thắng giải Tân binh của năm ở mùa giải trước.

Francesco Molinari ‘đầu quân’ cho Callaway, đổi trang bị trước giải sắp đến