Callaway trình làng gậy driver XR Speed với nhiều cải tiến

Là trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng, mới đây, Callaway vừa hé lộ sản phẩm mới nhất của họ với tên gọi Callaway XR Speed. Theo lời đại diện nhà sản xuất, chiếc gậy Driver này sẽ giúp các cú phát bóng đi xa hơn và có độ chuẩn xác cao hơn.

Mới đây, Callaway đã tung ra những hình ảnh mới nhất về Callaway XR Speed - gậy driver mới nhất của hãng. Sản phẩm này được tạo ra để thay thế gậy driver Callaway XR 16 và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/5 sắp tới.

Theo lời của nhà sản xuất, phong cách thiết kế của Callaway XR Speed được thừa hưởng từ công nghệ X Face VFT nhằm giúp các cú phát bóng đạt tốc độ tối đa. Đây còn là cây gậy nhẹ và tiện dụng nhất hiện nay do hãng tạo ra.

Gậy driver Callaway XR Speed.

Để có được trọng lượng siêu nhẹ, Callaway XR Speed đã sử dụng chất liệu sợi carbon, vốn nhẹ hơn đến 45% so với sợi titanium dùng trong XR 16. Điều này giúp người chơi dễ dàng kiếm soát trọng lực của gậy để tung ra những cú phát bóng xa hơn và giảm thiểu các lỗi kỹ thuật đến từ phía người chơi.

Để nâng cao chất lượng gậy, Callaway đã tái sử dụng cán gậy Project X HZRDUS - một trong những cán gậy chất lượng nhất thế giới hiện nay, vốn đã được áp dụng trong gậy driver GBB Epic cao cấp của hãng.

"Hai gậy Rogue và Epic đều rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng nhận được phản hồi từ phía người chơi có thu nhập trung bình rằng họ cũng mong muốn có một gậy driver chất lượng tương đương", Tiến sĩ Alan Hocknell, giám đốc R&D ở Callaway chia sẻ. "Vì thế, chúng tôi muốn tạo ra thêm những gậy driver khác để phù hợp với nhiều đối tượng. XR Speed có khả năng đánh xa hơn 6 yard (khoảng 5.5m) so với XR 16 nhưng bù lại người chơi sẽ phải tốn nhiều lực hơn so với gậy Rouge và khó kiểm soát backspin hơn", ông cho biết thêm.

Gậy fairway Callaway XR Speed.

Bên cạnh gậy driver XR Speed, Callaway cũng sản xuất thêm các gậy fairway XR Speed với tính năng Hyper Speed Face Cup được cải tiến để đảm bảo các cú đánh luôn được kiểm soát ổn định.

Dự kiến, gậy drive XR Speed sẽ có giả 339 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng) với các độ loft 9, 10.5 và 13.5. Còn gậy fairway XR Speed có giả 229 bảng Anh (khoảng 7.5 triệu đồng), phân làm 4 dạng Gỗ 3, Gỗ 4, Gỗ 5 và Gỗ 7.

Những cây gậy xa xỉ nhất giới golf