Callaway chuẩn bị ra mắt mẫu bóng từng được nhà vô địch AT&T Pro-Arm 2019 sử dụng

Mẫu bóng golf đặc biệt từng được Phil Mickelson dùng khi đăng quang AT&T Pebble Beach Pro-Am 2019 sẽ sớm được Callaway phát hành rộng rãi vào tháng 4 tới.

Kể từ khi được Callaway ra mắt chính thức vào năm 2018, mẫu bóng golf Chrome Soft X đến nay đã được nhiều golfer nổi tiếng trên PGA Tour như Sergio Garcia hay Xander Schauffele tin dùng. Ngoài ra golfer kỳ cựu từng 5 lần vô địch major, Phil Mickelson cũng đã chuyển qua sử dụng mẫu bóng này.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2019, Mickelson đã quyết định chuyển qua mẫu bóng Chrome Soft X đặc biệt với ba đường kẻ xanh và đỏ trên bề mặt, tương tự với dòng bóng golf ERC Soft cũng của Callaway. Chính trang bị này đã giúp golfer 48 tuổi có những cú putt chính xác, góp phần giành chiến thắng ở giải AT&T Pebble Beach Pro-Am hồi tháng 2 vừa qua.

Mới đây, Callaway đã xác nhận họ sẽ chính thức phát hành rộng rãi mẫu bóng từng được Mickelson sử dụng nói trên. Cụ thể hộp bóng golf có tên gọi Chrome Soft X with Triple Track sẽ được bán với giá khoảng 45 USD/12 bóng kể từ ngày 19/04.

Theo đại diện của Callaway, bộ đường kẻ trên mặt bóng này có tên gọi Triple Track - gồm 2 đường kẻ xanh mỏng song song với 1 đường màu đỏ dày hơn ở chính giữa - sẽ giúp người chơi đạt khả năng căn chỉnh tốt hơn trong các cú putt.

Với hai đường thẳng song song, bằng việc thêm vào một đường ở chính giữa như công nghệ Triple Track, não bộ sẽ nhận ra đường ngắm chính xác hơn. Đây là công nghệ vốn được dùng trên các ống ngắm của súng hay các đường biên ở khu vực hạ cánh trên tàu sân bay.

Ngoài sự khác biệt này, mẫu bóng Chrome Soft X with Triple Track có thiết kế y hệt với phiên bản gốc với cấu tạo gồm 4 mảnh cùng phần lõi kép bên trong, kết hợp cùng lớp vỏ urethane bên ngoài giúp cho các golfer có khả năng tạo ra độ xoáy và kiểm soát những cú chip hay pitch ở cạnh vùng green tốt hơn.

Ba đường kẻ trên bóng golf của Phil Mickelson có tác dụng gì?