Callaway áp dụng nhiều công nghệ mới trong dòng gậy sắt Big Bertha

Đầu năm 2019, hãng Callaway sẽ đem dòng gậy Big Bertha trở lại với 2 mẫu gậy sắt và gậy hybrid mới. Những mẫu này sẽ áp dụng công nghệ mới để giúp người chơi thực hiện những cú đánh tốt hơn.

Ngay từ khi ra mắt lần đầu vào thập niên 90, cái tên Big Bertha được Callaway gắn liền với dòng gậy sở hữu những phát minh mới giúp tăng khoảng cách và tối ưu sự ổn định.

Sắp tới đây thương hiệu có trụ sở đóng tại Mỹ một lần nữa giới thiệu dòng Big Bertha mới, nhưng lần này nó được gắn với các loại gậy sắt và hybrid thuộc mẫu game improvement.

Dòng sản phẩm sắp ra mắt của Callaway sẽ hướng đến các golfer muốn tìm kiếm sự tối ưu trong độ phóng, quỹ đạo, khoảng cách và sự ổn định chỉ trong một gậy golf.

Do đó chúng hứa hẹn sẽ được các golfer có trình độ handicap từ trung bình đến cao ưa chuộng. Theo Callaway, gậy sắt và gậy hybrid Big Bertha mới sẽ được bán chính thức vào ngày 18/01/2019.

Được phát triển dựa trên gậy sắt Big Bertha OS ra mắt vào năm 2016, mẫu gậy sắt mới nhất của Callaway sẽ trang bị công nghệ “Suspended Energy Core”. Nhờ vào công nghệ mới này, người chơi sẽ có cảm giác tốt hơn và nghe được âm thanh “đã” hơn vào thời điểm đánh trúng bóng trong khi vẫn đạt được độ phóng và khoảng cách như mong muốn.

Mấu chốt cho công nghệ trên chính là việc gậy sắt Big Bertha sở hữu một thanh trọng lượng vonfram bên trong và được giữ cố định bởi những hạt urethane siêu nhỏ - chất liệu đã được dùng với dòng gậy sắt Rogue.

Chính việc này giúp cho đội ngũ phát triển có thể đưa trọng tâm đầu gậy xuống sâu hơn để cải thiện độ phóng. Ngoài ra nó còn khiến mặt gậy trở nên mỏng hơn khi áp dụng cùng công nghệ 360 Face Cup để tăng cường tốc độ bóng cũng như khoảng cách.

Bộ gậy sắt Big Bertha mới (gồm gậy sắt 4 đến SW) có mức giá khoảng 1.200 USD (cán thép) hoặc 1.300 USD (cán graphite). Tất cả sẽ được mạ bằng lớp sơn PVD màu đen xám siêu bền. Đi cùng đầu gậy là phần grip Lamkin Z5 Genesis cùng các tùy chọn cán gậy như Recoil ESx, Recoil ZT9 hay KBS Max 90.

Trong khi đó, gậy hybrid Big Bertha là sản phẩm đầu tiên của Callaway áp dụng công nghệ mới Jailbreak Technology để giúp người chơi dễ dàng đạt độ phóng, khoảng cách và tốc độ mong muốn.

Công nghệ này trang bị hai thanh kim loại Jailbreak bên trong để giúp đầu gậy cứng hơn, từ đó cải thiện chỉ số COR (hiệu suất truyền năng lượng) và tốc độ bóng.

Đặc biệt gậy hybrid này sẽ có thiết kế mới mang tên gọi Hyper Speed Face Cup cùng mặt gậy siêu mỏng khi làm bằng chất liệu thép Carpenter. Với thiết kế độc quyền này, diện tích đánh bóng hiệu quả trên mặt gậy sẽ được mở rộng ra và giúp người chơi đánh tốt hơn kể cả khi điểm tác động trượt khỏi vùng sweet spot. Ngoài ra, gậy còn có phần hosel tùy chỉnh để thay đổi độ phóng và độ xoáy.

Dự kiến gậy hyrid Big Bertha sẽ có các tùy chọn độ loft 18, 21, 24, 27, 30 và 33 với cán gậy Recoil ESx hoặc Recoil ZT9. Giá bán của 1 gậy vào khoảng 270 USD.

Ariya Jutanugarn bảo vệ danh hiệu số 1 Thế giới thành công