Các sản phẩm của Garmin chính thức có mặt trên VGS Shop

Các golfer giờ đây có thể thoả thích lựa chọn những món đồ đến từ thương hiệu thiết bị công nghệ golf số 1 hiện nay – Garmin trên vHandicap.

Nhằm mang đến những trải nghiệm hơn nữa cho các khách hàng, Garmin – Công ty đi đầu trong công nghệ dành cho golf trên Thế giới, tự hào mang đến cho golfer Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời. Giúp người chơi cải thiện thành tích luyện tập và thi đấu thông qua kênh mua sắm thương mại điện tử của vHandicap (VGS Shop). Các sản phẩm của Garmin trên VGS Shop được cung cấp chính hãng bởi Synnex FPT, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

Garmin luôn quan tâm phát triển công nghệ golf và mở rộng hệ sinh thái golf với những sản phẩm mới cho người chơi ở mọi cấp độ. Hệ sinh thái Garmin golf bao gồm đồng hồ golf GPS Approach S62 & Approach S12, máy đo khoảng cách Approach Z82 và máy mô phỏng Approach G80. Các thiết bị này cung cấp giải pháp tiếp cận toàn diện giúp người chơi biết được thông số kỹ thuật, với độ chính xác cao để cải thiện kết quả vòng chơi, hoàn thiện chiến lược, giúp tăng khả năng chiến thắng.

Theo đó, toàn bộ sản phẩm của Garmin với tiêu chí “CHÍNH HÃNG – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG” sẽ được bày bán tại các link gian hàng chính thức trên Vhandicap. Khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm công nghệ golf hướng tới việc chăm sóc sức khỏe người dùng với những đặc trưng riêng biệt, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt có thể yên tâm khi mua sắm các sản phẩm trên Vhandicap – địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường để mua phải những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Ông Ivan Lai – Giám đốc Khu vực của Garmin chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự được hợp tác với VGS Shop để tạo gian hàng chính hãng trên tiện ích mua sắm của vHandicap, chương trình hợp tác lần này nằm trong chuỗi hoạt động của Garmin nhằm giới thiệu các sản phẩm đồ công nghệ golf hàng đầu tại Việt Nam thông qua kênh TMĐT - VGS Shop để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Đặc biệt, người tiêu dùng Việt có thể yên tâm khi mua sắm trên vHandicap - một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín trên thị trường golf Việt với những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng".

Thương hiệu Garmin ra đời năm 1989 tại Mỹ, là gã khổng lồ hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm định vị GPS trong 5 lĩnh vực bao gồm hàng không, hàng hải, ô tô, thiết bị cầm tay ngoài trời và đồng hồ thông minh.

Hiện tại, các mẫu sản phẩm của Garmin đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, với những thiết kế phù hợp với tùng nhu cầu người dùng. Trong báo cáo mới nhất của IDC vào quý 2 năm 2021, Garmin đứng thứ 2 về thiết bị đeo tay tại Việt Nam.

Trong chuỗi sự kiện khai trương gian hàng Garmin trên VGS Shop, người dùng có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm golf công nghệ chất lượng của Garmin. 20 khách hàng đầu tiên mua bất kỳ sản phẩm nào của Garmin trên VGS Shop, sẽ có cơ hội trúng 1 chiếc đồng hồ S12 và các phần quà khác từ Garmin.

Truy cập ngay gian hàng Garmin trên VGS Shop để nhận nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại vHandicap!