Các sân golf nào sẽ được "xướng tên" tại Vhandicap Awards 2020?

Hiện nay, các golfer có thể bình chọn cho những sân golf yêu thích của mình thông qua các hạng mục đề cử trên Vhandicap.

Vhandicap Awards - sự kiện tôn vinh những golfer, nhà tài trợ và các sân golf có đóng góp cho golf Việt lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tại buổi lễ vinh danh, bên cạnh các hạng mục cá nhân như golfer nam/nữ xuất sắc nhất năm, còn có các hạng mục bình chọn dành cho các sân golf như: sân golf thử thách nhất, cảnh quan đẹp nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, chăm sóc cỏ tốt nhất và sân golf được yêu thích nhất. Năm 2019, các sân golf lần lượt được nhận giải cho các hạng mục trên là: sân golf Yên Dũng, FLC Golf Club Ha Long, The Bluffs Ho Tram Strip, FLC Golf Links Quy Nhon và Long Bien Golf Club.

FLC Golf Club Ha Long - Một trong 5 sân golf được vinh danh tại VHandicap Awards 2019

Các sân golf đoạt giải kể trên hoàn toàn là do đánh giá của người chơi trên Vhandicap sau những trải nghiệm thực tế. Dựa vào những thống kê trên hệ thống, các sân golf có thể đưa ra những giải pháp để phát triển, góp phần cải tiến chất lượng phục vụ ở sân ngày càng hoàn thiện, giúp các golfer có những trải nhiệm tốt nhất và thu hút được lượng lớn khách hàng gắn bó với sân.

Hướng dẫn cách bình chọn sân golf trên Vhandicap:

Năm 2019, hệ thống Vhandicap đã nhận được 190.000 lượt bình chọn cho các sân golf. Con số cho thấy mức độ quan tâm của người chơi golf và điều này góp phần vào việc làm thay đổi chất lượng cho các sân golf tại Việt Nam. Để hướng tới lễ trao giải năm 2021, Vhandicap đang thống kê những đánh giá của người chơi về hạng mục giải thưởng này. Các golfer hãy bình chọn cho sân golf mình yêu thích, hoặc những sân golf lần đầu tiên mình trải nghiệm qua những đánh giá trên Vhandicap. Lưu ý: mỗi golfer khi hoàn thành vòng đấu tại một sân golf và thả thẻ điểm trên Vhandicap sẽ đều nhận được một thông báo từ hệ thống cho việc đánh giá trải nghiệm của mình trên sân golf đó trong lần đầu tiên. Nếu golfer liên tục chơi trên cùng 1 sân, thì sau 5 vòng đấu sẽ được nhận lại thông báo bình chọn. Đánh giá của chính các golfer sẽ là thước đo chính xác nhất để qua đó thấy được chất lượng phục vụ của các sân golf. 

Đại diện các sân golf đoạt giải năm 2019.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/cac-san-golf-nao-se-duoc-xuong-ten-tai-vhandicap-awards-2020-20201119073111876.htm